fbpx
หน้าแรกTwitter Newsทวิตเตอร์ ทดสอบฟีเจอร์ Shop Module สั่งซื้อสินค้าจากแบนเนอร์โฆษณาได้ทันที

ทวิตเตอร์ ทดสอบฟีเจอร์ Shop Module สั่งซื้อสินค้าจากแบนเนอร์โฆษณาได้ทันที

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter จะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า “Shop Module” โดยจะเริ่มใช้ในสหรัฐฯ มุ่งเป้าไปที่การทดสอบศักยภาพของอีคอมเมิร์ซบนทวิตเตอร์ เพื่อนำเสนอธุรกิจและผู้ค้าปลีกรายอื่นๆ ในการลงโฆษณาได้โดยตรงบนโปรไฟล์ของธุรกิจ จากนั้นผู้ใช้จะสามารถเลื่อนดูภาพหมุนของรูปภาพผลิตภัณฑ์และแตะผ่านแบนเนอร์ ที่พวกเขาสนใจที่จะซื้อได้ แต่ฟีเจอร์นี้จะปรากฏในบัญชีโปรไฟล์ Twitter ที่รองรับเท่านั้น

โปรไฟล์ธุรกิจ ได้เริ่มทดสอบในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยผู้สร้างสามารถแสดงข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับธุรกิจของตนได้โดยตรงบนโปรไฟล์ รวมถึงรายละเอียดต่างๆ เช่น ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ เวลาทำการ และอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้วก็ไม่ต่างจากเพจของ Facebook เท่าใดนัก โดยฟีเจอร์ใหม่นี้ ผู้ทดสอบจะเป็นแค่กลุ่มเล็กๆ เท่านั้น มีแบรนด์ประมาณ 10 แบรนด์ในธุรกิจที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ การค้าปลีก เกม สื่อและความบันเทิง เทคโนโลยี และอุตสาหกรรมโทรคมนาคม และในปัจจุบัน Twitter ยังไม่ได้มีการให้ธุรกิจที่สนใจสมัครเข้าร่วมทดสอบ เนื่องจากบริษัทอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

การเข้าสู่วงการซื้อของออนไลน์ของทวิตเตอร์ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่บริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่และแพลตฟอร์มโซเชียลต่างๆ เพิ่มการลงทุนในอีคอมเมิร์ซ Facebook ได้ก้าวไปสู่อีคอมเมิร์ซด้วยฟีเจอร์การช็อปปิ้งบน Facebook, Instagram และ WhatsApp รวมถึงการริเริ่มฟีเจอร์ต่างๆ เช่น หน้าร้านออนไลน์ การช็อปปิ้งผ่านไลฟ์ และอื่นๆ Shopify ยังได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีจำนวนมาก รวมถึง Facebook, TikTok และ Google เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อมต่อกับสินค้าที่ขายโดยผู้ขายได้ง่ายขึ้น

 

 

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments