fbpx
หน้าแรกบทความ13 วิธีเพิ่มผู้ติดตามบน Reels อัพเดท 2023

13 วิธีเพิ่มผู้ติดตามบน Reels อัพเดท 2023

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Reels เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่เปิดตัวบน Instagram และ Facebook ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ใช้ทั้งสองแพลตฟอร์ม ฟีเจอร์ Reels ช่วยให้ผู้ใช้สร้างวิดีโอสั้น ๆ ความยาว 15, 30 หรือ 60 วินาที และแชร์ไปยังโปรไฟล์ของตน ฟีเจอร์ Reels ยังมีเครื่องมือมากมายที่ช่วยผู้ใช้สร้างวิดีโอที่สร้างสรรค์และน่าสนใจ เช่น ฟิลเตอร์ เอฟเฟกต์ สติกเกอร์ และเพลง คุณสามารถถ่ายวิดีโอหรือนำวิดีโอที่ถ่ายไว้แล้วมาตัดต่อ พิ่มเอฟเฟกต์ สติกเกอร์ และเพลงต่างๆ เพื่อสร้างวิดีโอที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ Reels ยังสามารถช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชมใหม่ได้มากขึ้น เพราะวิดีโอ Reels จะแสดงผลในฟีด Reels ของผู้ใช้อื่นๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้น

ข้อดีของ Reels สำหรับธุรกิจ

  • เข้าถึงผู้คนได้กว้างขวาง: วิดีโอ Reels สามารถเข้าถึงผู้คนได้กว้างขวางกว่าโพสต์ประเภทอื่นๆ บน Instagram เนื่องจากสามารถแสดงในฟีด สตอรี่ และ Reels
  • เพิ่มการมองเห็นให้ธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณ: วิดีโอ Reels สามารถช่วยเพิ่มการมองเห็นให้ธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณได้ โดยช่วยให้ผู้คนค้นพบคุณและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
  • เพิ่มการมีส่วนร่วม: วิดีโอ Reels สามารถสร้างการมีส่วนร่วมได้มากกว่าโพสต์ประเภทอื่นๆ บน Instagram เนื่องจากผู้คนมีแนวโน้มที่จะหยุดดูวิดีโอสั้นๆ มากกว่าวิดีโอยาวๆ
  • เพิ่มยอดขาย: วิดีโอ Reels สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ โดยช่วยให้ผู้คนค้นพบสินค้าหรือบริการของคุณและตัดสินใจซื้อ
  • สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์: Reels เป็นวิธีที่ดีในการโปรโมตแบรนด์ของคุณและเข้าถึงผู้ชมใหม่ ๆ คุณสามารถสร้าง Reels ที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ หรือคุณสามารถสร้าง Reels ที่เกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ของคุณ
  • สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า: Reels เป็นวิธีที่ดีในการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณ คุณสามารถสร้าง Reels ที่สนุกสนานและน่าสนใจหรือสร้างคลิปสั้นตอบคำถามหรือแนะนำสินค้า ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของคุณอยากติดตามคุณและดู Reels ของคุณต่อไป
  • สร้างแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น Reels สามารถช่วยสร้างแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจากผู้คนมีโอกาสได้เห็น Reels ของคุณมากขึ้น

13 วิธีเพิ่มผู้ติดตามบน Reels อัพเดท 2023

  1. โพสต์ Reels เป็นประจำ
    ยิ่งคุณโพสต์ Reels มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีโอกาสที่ผู้คนจะพบเห็นและติดตามคุณมากขึ้น แนะนำให้โพสต์ Reels อย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์
  2. ใช้เทคนิคการเล่าเรื่อง
    Reels ของคุณควรมีเรื่องราวที่น่าสนใจที่สามารถดึงดูดผู้ชมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ คุณสามารถเล่าเรื่องได้หลายวิธี เช่น เล่าเรื่องผ่านตัวละคร เล่าเรื่องผ่านเหตุการณ์ เล่าเรื่องผ่านสถานการณ์ หรือเล่าเรื่องผ่านอารมณ์
  3. ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง
    แฮชแท็กเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ Reels ของคุณถูกค้นพบโดยผู้คนมากขึ้น เลือกแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของ Reels ของคุณ
  4. สร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร
    การสร้างสรรค์และไม่เหมือนใครเป็นสิ่งสำคัญในการดึงดูดผู้ติดตามใหม่ ๆ พยายามสร้าง Reels ที่ไม่เหมือนใครและน่าสนใจ สิ่งนี้จะช่วยทำให้ Reels ของคุณโดดเด่นจาก Reels อื่น ๆ
  5. โต้ตอบกับผู้ติดตามของคุณ
    ตอบกลับความคิดเห็นและคำถามของผู้ติดตามของคุณเสมอ สิ่งนี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ติดตามของคุณและทำให้พวกเขาอยากติดตามคุณต่อไป
  6. ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ของ Instagram
    เครื่องมือวิเคราะห์ของ Instagram ช่วยให้คุณสามารถดูว่า Reels ของคุณมีประสิทธิภาพอย่างไร คุณสามารถดูจำนวนการดูจำนวนการมีส่วนร่วมและจำนวนการติดตามใหม่ที่คุณได้รับจาก Reels ของคุณ
  7. เข้าร่วมเทรนด์ Reels
    เข้าร่วมเทรนด์ Reels เป็นวิธีที่ดีในการทำให้ Reels ของคุณมีส่วนร่วมและน่าสนใจยิ่งขึ้น ผู้คนมักจะค้นหา Reels ที่เกี่ยวกับเทรนด์ในปัจจุบัน ดังนั้นเข้าร่วมเทรนด์ Reels จะช่วยให้ Reels ของคุณถูกพบเห็นโดยผู้คนมากขึ้น
  8. ใช้เพลงยอดนิยม
    ผู้คนชอบดู Reels ที่ใช้เพลงยอดนิยม เลือกเพลงที่เข้ากับเนื้อหาของ Reels ของคุณและผู้คนจะสนใจที่จะดู
  9. ใช้เอฟเฟกต์และสติกเกอร์ที่น่าสนใจ
    Instagram มีเอฟเฟกต์และสติกเกอร์มากมายที่คุณสามารถใช้ได้เพื่อทำให้ Reels ของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น เลือกเอฟเฟกต์และสติกเกอร์ที่เข้ากับเนื้อหาของ Reels ของคุณและผู้คนจะสนใจที่จะดู
  10. สร้าง Reels สั้น ๆ
    ผู้คนมักไม่ค่อยมีเวลาดู Reels ที่ยาวนาน ดังนั้นการสร้าง Reels สั้น ๆ จึงเป็นความคิดที่ดี พยายามให้ Reels ของคุณมีความยาวไม่เกิน 30 วินาที
  11. ใช้เนื้อหาที่มีคุณภาพ
    วิดีโอของคุณควรคมชัด สว่าง และตรงประเด็น และมีเนื้อหาที่สร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร เป็นเนื้อหาที่สร้างขึ้นเอง
  12. สร้างคลิปที่สั้นและกระชับ
    Reels ควรยาวไม่เกิน 60 วินาที
  13. เพิ่มหัวข้อที่เกี่ยวข้อกับคลิปการเพิ่มหัวข้อให้กับคลิป จะช่วยทำให้มีการเข้าถึงคลิป Reels มากขึ้น โดยสามารถใส่หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับคลิปได้ 3 หัวข้อ ตัวอย่าง เช่น การดูแลสัตว์เลี้ยง , ขำขัน, วันหยุดพักผ่อนและกิจกรรมยามว่าง

. 

หากคุณทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ คุณก็จะมีโอกาสเพิ่มผู้ติดตามบน Reels ได้มากขึ้น

บริการ Content Marketing รับทําคอนเทนต์สร้างยอดขาย

ติดต่อได้ที่ ไลน์ @inDigital

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments