fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ Notes สำหรับทวีตแบบยาว ไม่ต้องแยกย่อย

Twitter เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ Notes สำหรับทวีตแบบยาว ไม่ต้องแยกย่อย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter กำลังเพิ่มทวีตจำนวนอักษรจาก 140 เป็น 280 ตัวอักษร โดยใกล้จะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ซึ่งมีชื่อว่า Twitter Notes เพื่อสนับสนุนการเผยแพร่เนื้อหาแบบยาวบนแพลตฟอร์มโดยตรง ซึ่งสามารถทวีตและแชร์กับผู้ติดตามได้ตลอด
รูปภาพทุกวันนี้ เป็นเรื่องปกติที่ผู้ใช้จะสร้างเธรด Twitter ที่มีหมายเลขเพื่อเชื่อมต่อทวีตต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อเป็นการเล่าเรื่องยาวๆ หรือการเกริ่นหัวข้อใดๆ แล้วมาต่อเนื้อหาในเธรด ซึ่งฟีเจอร์นี้ส่งเสริมการมีส่วนร่วมเมื่อผู้ใช้คลิกเพื่อขยายทวีตและการตอบกลับที่เกี่ยวข้อง แต่ก็อาจไม่สะดวกเล็กน้อยในการอ่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเนื้อหาที่ยาวขึ้น การทวีตได้ยาวขึ้นและจบในทวีตเดียวอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้นักพัฒนาแอพรายหนึ่ง ได้ค้นพบว่าฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะตามมาอาจจะมี ตัวเลือกสำหรับเน้นอักษรตัวหนา เพิ่มตัวเอียงหรือขีดทับ แทรกรายการสั่งซื้อ เพิ่มลิงก์ เปลี่ยนรูปแบบ แทรกสื่อและรายการที่ฝังตัว ติดตามจำนวนคำ และอื่นๆ ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่ม GIF หนึ่งรายการ วิดีโอหนึ่งรายการ หรือรูปภาพสูงสุดสี่ภาพในบทความของตน รวมทั้งทวีตที่ฝังไว้ไม่ว่าจะผ่านทาง URL หรือบุ๊กมาร์กของตนเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก และยังไม่ทราบว่าทวิตเตอร์จะเปิดให้ใช้งานได้เมื่อไหร่
.
.
ที่มา : Tech Crunch

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments