fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีสร้างโฆษณาให้ดึงดูดด้วยเทคนิคจุดศูนย์รวมความสนใจ Focal Point

วิธีสร้างโฆษณาให้ดึงดูดด้วยเทคนิคจุดศูนย์รวมความสนใจ Focal Point

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การปรับจุดโฟกัสหรือจุดศูนย์กลางความสนใจในภาพถ่ายของคุณเป็นเรื่องสำคัญของการโฆษณา เพื่อดึงดูดสายตาและดึงดูดความสนใจของผู้ชม คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักออกแบบหรือช่างภาพมืออาชีพเพื่อสร้างโฆษณาที่ดึงดูดใจ เพียงเทคนิคเล็กๆน้อยๆ เพื่อสร้างภาพที่สะดุดตาในโฆษณา Facebook ของคุณ คุณก็จะเพิ่มโอกาสในการดึงดูดความสนใจของผู้คนและทำให้พวกเขามีส่วนร่วมกับเนื้อหาของคุณได้มากขึ้น การถ่ายภาพและแต่งภาพให้โดดเด่นไม่ใช่เรื่องยาก เคล็ดลับ 3 ข้อที่จะช่วยคุณได้

1. ครอปรูปเพื่อเน้นสิ่งที่สำคัญ
แยกผลิตภัณฑ์หรือองค์ประกอบหลักออกจากองค์ประกอบอื่นๆ เพื่อเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ของคุณให้โดดเด่น คุณยังสามารถจัดองค์ประกอบของคุณด้วยช่องว่างเพื่อดึงดูดความสนใจ โดยลองใช้แอพ Piclab เพื่อช่วยครอบตัดรูปภาพของคุณ

2. สร้างคอนทราสต์ด้วยสี
ใช้สีที่ตัดกันเพื่อกำหนดจุดสนใจของคุณให้แตกต่างจากองค์ประกอบรอง ลองใช้แอพอย่าง Adobe Photoshop Express เพื่อปรับแต่งรูปภาพของคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

3. เล่นกับการวางตำแหน่ง
เมื่อจัดฉากเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าหรือหน้าร้าน ให้วางตัวผลิตภัณฑ์ของคุณไว้ข้างหน้าหรืออยู่ในแนวสายตาเพื่อเน้นให้โดดเด่นท่ามกลางวัตถุอื่นๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments