fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เพิ่ม Sensitive Content Control เพื่อเลือกแสดงเนื้อหาเฉพาะได้

Instagram เพิ่ม Sensitive Content Control เพื่อเลือกแสดงเนื้อหาเฉพาะได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram ชี้แจงเกี่ยวกับ Sensitive Content Control หรือการควบคุมเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อน โดยอาจจะรวมถึงโพสต์ที่มีการชี้นำทางเพศหรือความรุนแรง เช่นเดียวกับโพสต์ที่ส่งเสริมเรื่องอื่นๆ เช่นยาสูบหรือการใช้ยา เป็นต้น Facebook ชี้แจงชัดเจนว่าการตั้งค่านี้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การแนะนำ ซึ่งควบคุมสิ่งที่สามารถแสดงบนหน้าสำรวจ โดยสามารถตั้งค่าปิด-เปิดได้ อย่างไรก็ตามโพสต์ที่ละเมิดกฎของ Facebook ก็จะยังคงถูกลบออก โดยไม่เกี่ยวกับการควบคุมเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน เพราะฟีเจอร์นี้ มีหน้าที่แค่ช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือกมากขึ้น ว่าพวกเขาต้องการจะเห็นหรือต้องการเปิดเผยเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนหรือไม่ ตัวอย่างเช่น Facebook เห็นว่าเนื้อหาที่แสดงการต่อสู้หรือบุคคลที่สวมเสื้อผ้าซีทรูอาจจะถือว่าเป็น “เนื้อหาละเอียดอ่อน” ดังนั้นจึงไม่ควรแสดงบนหน้าสำรวจสำหรับผู้ที่เปิดการตั้งค่า Sensitive Content Control เป็นต้น โดยอย่างไรก็ตาม ความรุนแรงหรือภาพเปลือยที่ “โจ่งแจ้ง” จะถูกลบออกจากไซต์อยู่แล้วเพราะผิดกฎ และจะไม่ปรากฏขึ้นแม้จะตั้งค่าปิดการควบคุมเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนก็ตาม

No Description

โดยสามารถตั้งค่า ได้โดยไปที่โปรไฟล์ของคุณ จากนั้นแตะการตั้งค่า > บัญชี > การควบคุมเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน ตัวเลือกนี้จะไม่ปรากฏสำหรับที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และกำลังพื้นที่ที่ใช้งานได้ทั่วโลกเร็วๆนี้

ที่มา : The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments