fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram ปรับปรุงแผนที่ แสดงร้านค้า-สถานที่น่าสนใจบนแอพ

Instagram ปรับปรุงแผนที่ แสดงร้านค้า-สถานที่น่าสนใจบนแอพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การอัพเดตล่าสุดของ Instagram มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ค้นหาธุรกิจหรือสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นได้ง่ายขึ้น คุณยังสามารถค้นหาสถานที่ (รวมถึงทั้งเมือง) ได้ในแท็บสำรวจ เพียงแค่แตะบนแผนที่เพื่อค้นหาสถานที่นั้นๆ โดยการอัพเดทนี้จะช่วยให้คุณ “ค้นพบธุรกิจท้องถิ่นยอดนิยมใกล้ตัวคุณ” ผ่านสตอรี่ที่มีคนโพสต์แบบเป็นสาธารณะไว้ แผนที่จะแสดงรายชื่อสถานที่ใกล้เคียงให้คุณเห็นและช่วยให้คุณเห็นโพสต์เกี่ยวกับสถานที่บางแห่งหรือเห็นเฉพาะธุรกิจบางประเภท
ถ้ามีคนแท็กสถานที่ในโพสต์หรือเรื่องราว คุณสามารถแตะที่แท็กแล้วกด “ดูตำแหน่ง” เพื่อไปที่หน้าของสถานที่นั้น หากคุณเลื่อนไปมาบนแผนที่ คุณจะสามารถค้นหาพื้นที่เพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ใกล้เคียง
Screenshot of an Instagram story from Mark Zuckerberg with a screenshot of the map experience and text reading: “we’re introducing a new searchable map on IG today. You can now discover popular local businesses near you and filter by categories.”หลังจากที่คุณค้นหาพื้นที่แล้ว คุณสามารถใช้ฟิลเตอร์เพื่อจำกัดผลการค้นหาให้แคบลง เพื่อให้คุณเห็นเฉพาะร้านอาหาร บาร์ สวนสาธารณะ หรือสถานที่ประเภทอื่นๆ คุณยังสามารถบันทึกสถานที่ได้หากต้องการตรวจสอบในภายหลัง (คุณเข้าถึงสถานที่ที่บันทึกไว้โดยไปที่โปรไฟล์ของคุณ แตะเมนูแฮมเบอร์เกอร์ที่ด้านบนขวา แล้วแตะบันทึก)

Instagram ได้เพิ่มฟีเจอร์อีคอมเมิร์ซหลายอย่างลงในแอพในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และฟีเจอร์แผนที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นอีกก้าวหนึ่งในการทำให้แพลตฟอร์มเป็นมิตรกับธุรกิจมากขึ้น และจะมีการอัพเดทฟีเจอร์เกี่ยวกับแผนที่ในแอพอื่นๆ ของ Meta ในอนาคตอันใกล้นี้
.
.
ที่มา : The Verge

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments