fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYouTube เพิ่มปุ่ม Super Thanks เพื่อสนับสนุน Youtuber ที่เราชื่นชอบ

YouTube เพิ่มปุ่ม Super Thanks เพื่อสนับสนุน Youtuber ที่เราชื่นชอบ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป YouTube กำลังทดสอบระบบการสนับสนุน Youtuber (แบบเบต้า) ซึ่งฟีเจอร์นี้มีชื่อเรียกว่า “Super Thanks” โดยจะเริ่มเปิดตัวให้กับใช้และครีเอเตอร์หลายล้านคนใน 68 ประเทศ และมีแผนจะให้บริการแก่ทุกคนที่เป็นพาร์ทเนอร์ YouTube ภายในสิ้นปีนี้

YouTube Super Thanks

เมื่อผู้ใช้ได้ติดตาม Youtuber คนโปรดแล้ว ซึ่งจากการทดสอบในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถบริจาค $2, $5, $10 หรือ $50 ในคราวเดียว เมื่อคุณเสร็จสิ้นขั้นตอนการชำระเงินแล้ว คุณจะเห็น GIF แบบเคลื่อนไหวของลูกโป่งลอยอยู่บนหน้าจอของคุณ และ YouTube จะแสดงความคิดเห็นของคุณ ตลอดจนจำนวนเงินที่คุณส่ง เช่นเดียวกับฟีเจอร์อื่นๆที่สร้างรายได้ให้กับสตรีมเมอร์ รวมถึง Super Chat และ Super Stickers โดยบริษัทจะหัก 30% ของยอดเงินเข้าแอพ เป็นค่าดำเนินการ และที่เหลือจะให้กับ Youtuber สำหรับครีเอเตอร์ในการสร้างรายได้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ YouTube แม้ว่าจะมาช้ากว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ แต่ทาง Youtube ยืนยันว่าจะเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้กับ Youtuber เรื่อยๆ และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกับครีเอเตอร์ต่างๆ

 

 

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments