fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เพิ่มฟีเจอร์ร้านค้า ซื้อขาย-จ่ายเงิน จบในแชทที่เดียว

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ร้านค้า ซื้อขาย-จ่ายเงิน จบในแชทที่เดียว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม ที่ทำให้การซื้อขายนั้นง่ายกว่าเดิม นั่นคือการซื้อขายใน DM หรือข้อความแชทในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการสนทนากับแบรนด์ การเรียกดูผลิตภัณฑ์ การขอข้อมูล รวมถึงการโต้ตอบต่างๆ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้จากในแชทและชำระเงินได้ทันที ไม่ยุ่งยาก
An image showing a chat and payment request between a customer and business owner on Instagram.ลูกค้าจะสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องออกจากแชท ตัวอย่างเช่น หากคุณสนใจกระเป๋าเป้ สิ่งที่คุณต้องทำคือส่งข้อความไปหาเจ้าของร้าน หลังจากนั้นทำการสนทนาตกลงกันแล้วสั่งซื้อในแชทได้เลย และในข้อความนั้นคุณยังติดตามคำสั่งซื้อและถามคำถามติดตามผลได้อีกด้วย และขั้นตอนสุดท้ายคุณจะสามารถใช้ Meta Pay เพื่อทำการซื้อให้เสร็จสิ้น ทำให้การชำระเงินง่ายยิ่งขึ้นด้วยวิธีการไม่กี่ขั้นตอน และฟีเจอร์นี้เหมาะเป็นอย่างมากกับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก เพราะสามารถแชทกับลูกค้าแบบเรียลไทม์เพื่อตอบคำถามและยืนยันรายละเอียดการซื้อ, แชทกับลูกค้าแบบเรียลไทม์เพื่อตอบคำถามและยืนยันรายละเอียดการซื้อ, สร้างคำขอชำระเงินพร้อมคำอธิบายรายการและราคา และรับชำระเงินได้ทันที
.
.
ที่มา : Meta

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments