fbpx
หน้าแรกFacebook Newsสาเหตุที่โฆษณาที่ได้รับอนุมัติแล้วถูกปฏิเสธ

สาเหตุที่โฆษณาที่ได้รับอนุมัติแล้วถูกปฏิเสธ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

นโยบายการโฆษณาของ Facebook เป็นข้อกำหนดที่ผู้ลงโฆษณาต้องปฏิบัติตามเมื่อเผยแพร่โฆษณาบน Facebook นโยบายดังกล่าวออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันผู้ใช้จากประสบการณ์การใช้งานโฆษณาที่ไม่ดี รวมถึงช่วยส่งเสริมสายสัมพันธ์ระหว่างผู้คนและธุรกิจที่มีความหมายยิ่งขึ้น

ระบบตรวจสอบโฆษณาของ Facebook ใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติหรือที่เรียกว่า AI เป็นหลักในการนำนโยบายการโฆษณามาใช้กับโฆษณานับล้านที่แสดงบนแอพต่างๆ อย่างไรก็ตาม Facebook ยังคงใช้การตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาและฝึกฝนระบบอัตโนมัติและเพื่อตรวจสอบโฆษณาด้วยตัวเองในบางกรณี

Facebook อาจเลือกโฆษณาที่ได้รับอนุมัติไปแล้วเพื่อตรวจสอบอีกครั้งได้ด้วยเหตุผลหลายประการ รวมไปถึงในกรณีที่ผู้ใช้ซ่อน บล็อก รายงาน หรือให้ความเห็นเชิงลบเกี่ยวกับโฆษณา ซึ่งเหตุผลทั้งหมดนี้อาจช่วยบ่งชี้ว่าทาง Facebook ดำเนินการผิดพลาดในระหว่างกระบวนการตรวจสอบ ตัวอย่างเช่น

  • Facebook อาจสุ่มตรวจสอบโฆษณาเพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่าการตรวจสอบมีความถูกต้อง
  • ในกรณีที่โฆษณาได้รับการมีส่วนร่วมสูงอย่างเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนบล็อกหรือซ่อนโฆษณา
  • นอกจากนี้ Facebook ยังใช้สัญญาณบ่งชี้หลายอย่าง เช่น รายงานจากผู้คน เพื่อช่วยตรวจหาว่า Facebook ดำเนินการอะไรผิดพลาดในระหว่างกระบวนการตรวจสอบ

คุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนหากโฆษณาของคุณอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม เว้นแต่ Facebook จะพบว่าโฆษณาดังกล่าวละเมิดนโยบายการโฆษณา หาก Facebook พบว่าโฆษณาละเมิดนโยบาย Facebook จะปฏิเสธและหยุดการแสดงโฆษณานั้น

สิ่งที่ควรทำเมื่อโฆษณาของคุณถูกปฏิเสธ

เมื่อโฆษณาถูกปฏิเสธ Facebook จะส่งอีเมลแจ้งเตือน (หากคุณเปิดใช้งานการแจ้งเตือนไว้) และส่งลิงก์ที่นำคุณไปยังคุณภาพบัญชี ซึ่งคุณสามารถดูสาเหตุของการปฏิเสธโฆษณาได้ โดยอาจเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการตัดสินใจว่าจะ แก้ไขโฆษณาหรือสร้างโฆษณาใหม่ให้เป็นไปตามนโยบายของ Facebook หรือ ส่งคำขอให้ตรวจสอบอีกครั้งหากคุณเชื่อว่าโฆษณาถูกปฏิเสธอย่างไม่ถูกต้อง

หมายเหตุ: หากคุณต้องการตรวจสอบอีเมลที่รับการแจ้งเตือนทางอีเมลสำหรับโฆษณา ให้ไปที่ส่วน “ข้อมูลธุรกิจ” ในหัวข้อ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของตัวจัดการโฆษณา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments