fbpx
หน้าแรกUncategorizedควบคุมสิ่งที่อยู่บนโปรไฟล์และไทม์ไลน์

ควบคุมสิ่งที่อยู่บนโปรไฟล์และไทม์ไลน์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
นี่คือภาพรวมเกี่ยวกับผู้ที่สามารถดูสิ่งที่อยู่บนโปรไฟล์ของคุณ และเครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อควบคุมสิ่งที่คุณแชร์บนโปรไฟล์และไทม์ไลน์ได้

ภาพรวม

  • ในการแก้ไขสิ่งต่างๆ เช่น สถานที่ที่คุณเคยอาศัยหรือครอบครัวของคุณและความสัมพันธ์ คลิก “เกี่ยวกับ” ด้านล่างรูปภาพหน้าปกของคุณ จากนั้นวางเมาส์เหนือข้อมูลที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลงแล้วคลิก “แก้ไข” ใช้ “ตัวเลือกกลุ่มเป้าหมาย” ด้านข้างข้อมูลนี้เพื่อเลือกบุคคลที่คุณต้องการแชร์ข้อมูลด้วย
  • ทุกคนสามารถดูข้อมูลสาธารณะของคุณได้ซึ่งรวมไปถึง ชื่อ รูปประจำตัว รูปภาพหน้าปก เพศ ชื่อผู้ใช้ ID ผู้ใช้ (หมายเลขบัญชีผู้ใช้) และเครือข่ายด้วย (ดูเหตุผล)
  • เฉพาะคุณและเพื่อนของคุณเท่านั้นที่จะสามารถโพสต์ไปยังไทม์ไลน์ของคุณได้ เมื่อคุณโพสต์บางสิ่ง คุณจะสามารถควบคุมผู้ที่สามารถเห็นโพสต์นั้นได้โดยใช้ “ตัวเลือกกลุ่มเป้าหมาย” เมื่อบุคคลอื่นโพสต์บนไทม์ไลน์ของคุณ คุณสามารถควบคุมผู้ที่เห็นโพสต์นั้นได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมาย ในการตั้งค่า “ใครที่สามารถเห็นสิ่งที่บุคคลอื่นโพสต์บนไทม์ไลน์ของคุณ”

เครื่องมือ

  • เมื่อคุณแก้ไขข้อมูลของคุณ คุณจะสามารถควบคุมว่าใครสามารถเห็นอะไรได้บ้างโดยการใช้ “ตัวเลือกกลุ่มเป้าหมาย”
  • ก่อนที่รูปภาพ โพสต์ และกิจกรรมแอพที่คุณถูกแท็กจะปรากฏบนไทม์ไลน์ของคุณ คุณสามารถอนุมัติหรือปฏิเสธได้โดยเปิด การตรวจสอบไทม์ไลน์ โปรดทราบว่าผู้อื่นยังคงแท็กคุณได้และเนื้อหาที่มีการแท็กมา (เช่น รูปภาพ โพสต์) จะแชร์กับกลุ่มเป้าหมายซึ่งผู้โพสต์เลือกไว้ในที่อื่นของ Facebook (เช่น ฟีดข่าวและการค้นหา)
  • กำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับ ใครที่สามารถเห็นโพสต์ที่แท็กคุณบนไทม์ไลน์ของคุณได้
  • หากต้องการดูว่าบุคคลอื่นมองเห็นโปรไฟล์ของคุณในลักษณะใด ให้ใช้ เครื่องมือ “ดูในมุมมองของ”

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments