fbpx
หน้าแรกUncategorizedลงรูปในไอจีเวลาไหนดี อัพเดทปี 2022

ลงรูปในไอจีเวลาไหนดี อัพเดทปี 2022

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram เป็นแพลตฟอร์มเกี่ยวกับรูปภาพและวิดีโอ เป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ Instagram รวบรวมผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านรายทุกเดือน ผู้ใช้แชร์สตอรี่และโพสต์มากกว่า 500 ล้านเรื่องทุกวัน ตาม Statista ผู้ใช้ Instagram ที่ใช้งานอยู่ประมาณ 70% มีอายุน้อยกว่า 35 ปี โดยมีกลุ่มอายุ 25 – 34 เป็นหลัก รองลงมาคือผู้ใช้ในกลุ่มอายุ 18 – 24 โดยส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง คิดเป็น 51.4% ของฐานผู้ใช้ Instagram เป็นโอกาสที่ดีสำหรับแบรนด์ เนื่องจากผู้ใช้ 90% ติดตามบัญชีแบรนด์หรือเนื้อหาเกี่ยวกับแบรนด์ จึงเป็นแพลตฟอร์มใหญ่ที่น่าสนใจในการลงขายของหรือลงเรื่องราวของคุณ
When should you post on Instagram?ควรโพสต์บน Instagram เวลาไหนดี
วันจันทร์และวันพฤหัสบดีเป็นวันที่ดีที่สุดในการโพสต์บน Instagram จากผลการศึกษาหลายชิ้น การเผยแพร่อย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม คุณต้องเข้าใจนิสัยของผู้ใช้ อันที่จริง ผู้ใช้บางคนเลือกที่จะเผยแพร่ในตอนเช้า เมื่อพวกเขาตื่นนอน และเผยแพร่ในเวลาที่พวกเขาเลิกงาน เวลาที่ดีที่สุดคือช่วง 7:00 น. ถึง 9:00 น. และระหว่าง 16:00 น. ถึง 20:00 น. โดยการโพสต์นั้นคุณควรถึงผลิตภัณฑ์และประโยชน์ให้เห็นได้อย่างชัด ลงรูปภาพและวิดีโอที่มีความชัดเจน ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของคุณ ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชมใหม่ๆ และใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกำหนดเป้าหมายบุคคลที่แตกต่างกัน

เครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับ Instagram
Instagram Shopping: เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณเพิ่มลิงก์หน้าผลิตภัณฑ์บนโพสต์ของคุณได้โดยตรง แต่ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในแพลตฟอร์มของ Facebook ก่อน
Instagram Business: เครื่องมือโฆษณานี้เหมือนกับของ Facebook คุณสามารถกำหนดเป้าหมายโปรไฟล์ใหม่จำนวนมากและโปรโมตผลิตภัณฑ์ของคุณ
.
.
ที่มา : E-Commerce Nation

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments