fbpx
หน้าแรกติดต่อเราเลือกผู้ที่สามารถมองเห็นโพสต์นั้น

เลือกผู้ที่สามารถมองเห็นโพสต์นั้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
คุณจะพบเครื่องมือตัวเลือกกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ในที่ที่คุณแชร์การอัพเดตสถานะ รูปภาพ และสิ่งอื่นๆ ที่คุณโพสต์ คลิกเครื่องมือแล้วเลือกคนที่คุณต้องการแชร์บางอย่างด้วย
เครื่องมือนี้จะจำกลุ่มเป้าหมายที่คุณแชร์ด้วยครั้งสุดท้ายที่คุณโพสต์บางสิ่ง และใช้กลุ่มเป้าหมายกลุ่มเดิมเมื่อคุณแชร์อีกครั้งนอกจากคุณจะเปลี่ยนแปลง เช่น หากคุณเลือก “สาธารณะ” สำหรับโพสต์หนึ่ง โพสต์ถัดไปของคุณจะเป็นสาธารณะด้วย นอกจากคุณจะเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายเมื่อทำการโพสต์ เครื่องมือนี้จะปรากฏในหลายๆ ที่ เช่น ทางลัดความเป็นส่วนตัว และการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว เมื่อคุณทำการเปลี่ยนแปลงกับเครื่องมือตัวเลือกกลุ่มเป้าหมายในที่หนึ่ง การเปลี่ยนแปลงนั้นจะอัพเดตเครื่องมือในทุกที่ที่ปรากฏ
นอกจากนี้ ตัวเลือกผู้เข้าชมยังปรากฏอยู่ข้างๆ สิ่งที่คุณแชร์แล้ว ดังนั้นจึงชัดเจนแล้วว่าใครสามารถดูแต่ละโพสต์ได้บ้าง หลังจากที่คุณแชร์โพสต์แล้ว คุณมีตัวเลือกที่จะเปลี่ยนผู้ที่แชร์ด้วย หากคุณต้องการเปลี่ยนผู้เข้าชมของโพสต์หลังจากที่คุณแชร์โพสต์ ให้คลิกตัวเลือกผู้เข้าชม และเลือกผู้เข้าชมใหม่
จำไว้ว่าเมื่อคุณโพสต์ไปยังไทม์ไลน์ของบุคคลอื่น บุคคลนั้นจะเป็นผู้ควบคุมผู้เข้าชมที่สามารถดูโพสต์นั้นได้ นอกจากนี้ คนที่ถูกแท็กในโพสต์สามารถเห็นโพสต์นั้นได้ พร้อมๆ กับเพื่อนของพวกเขา

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments