fbpx
หน้าแรกบทความYouTube ฟีเจอร์ใหม่ Super Stickers สามารถซื้อสติ๊กเกอร์ในระหว่างการไลฟ์ได้

YouTube ฟีเจอร์ใหม่ Super Stickers สามารถซื้อสติ๊กเกอร์ในระหว่างการไลฟ์ได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากที่ YouTube ได้ปล่อยฟีเจอร์ Super Chat ไปก่อนหน้านี้ โดยอนุญาตให้แฟนๆ ซื้อข้อความที่โดดเด่นในการแชทระหว่างการสตรีมสดได้แล้วนั้น ขณะนี้มีช่องรายการมากกว่า 90,000 ช่อง ที่ได้รับ Super Chats โดยสตรีมบางรายสามารถรับมากกว่า 400 ดอลล่าร์ต่อนาทีเลยทีเดียว และล่าสุดในตอนนี้ Super Chat เป็นช่องทางการทำรายได้อันดับหนึ่งใน YouTube เกือบ 20,000 ช่อง เพิ่มขึ้น 65% จากปีที่แล้ว

 

ล่าสุด YouTube ประกาศช่องทางการหารายได้ใหม่ให้เหล่ายูทูเบอร์ ด้วยการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ Super Stickers ซึ่งคุณสมบัติใหม่นี้จะช่วยให้ผู้คนสามารถซื้อสติ๊กเกอร์อนิเมชั่นในระหว่างการไลฟ์สดของยูทูเบอร์ เพื่อซื้อสติ๊กเกอร์เหล่านั้น ส่งให้กับเหล่ายูทูเบอร์ทั้งหลายที่พวกเขาชื่นชอบได้เป็นการคอมเม้นต์ใต้คลิปการไลฟ์สด และฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินไปกับการสตรีมสดนี้อีกด้วย สำหรับสติ๊กเกอร์จะมีหลากหลายหมวดหมู่ เช่น เกม กีฬา ดนตรี อาหาร แฟชั่น และความงาม เป็นต้น

เหล่ายูทูเบอร์ เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่า โลกออนไลน์นั้นมีการเปิดกว้างมากขึ้น และสามารถสร้างโอกาสในการหารายได้ให้ผู้คนอีกด้วย ทาง YouTube จึงได้ให้การสนับสนุน และหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับเหล่า Streamer อยู่ตลอดเวลา

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : YouTube Blog

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments