fbpx
หน้าแรกบทความYouTube ทดลองรวมโฆษณาไว้ตอนเดียว เพื่อลดโฆษณาระหว่างชมคลิป

YouTube ทดลองรวมโฆษณาไว้ตอนเดียว เพื่อลดโฆษณาระหว่างชมคลิป

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

YouTube จะเริ่มทดลองระบบโฆษณาใหม่ในปี 2019 ซึ่งจะเป็นการรวมโฆษณาเข้าด้วยกัน หรือ Ad pod เพื่อที่จะลดการแสดงโฆษณาที่รบกวนระหว่างรับชมวิดีโอ ดังนั้นอาจจะทำให้โฆษณาที่ปรากฏก่อนวิดีโอจะเล่น หรือ Pre- roll ads นั้นจะมีปริมาณมากขึ้น แต่โฆษณาที่คั่นระหว่างชมวิดีโอจะลดลง

ทางด้าน Khushbu Rathi ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ YouTube ได้เผยว่า จากการวิจัยพบว่าผู้ใช้มีความรู้สึกละเอียดอ่อนที่อาจจะไม่ชอบกับโฆษณาที่มาคั่นระหว่างการรับชมวิดีโออยู่ ซึ่งระบบโฆษณาใหม่ที่กำลังทดลองอยู่นั้น จะช่วยให้ผู้ใช้เจอโฆษณาที่คั่นระหว่างวิดีโอน้อยลงถึง 40%

ทางด้านผู้ลงโฆษณาก็ยังคงได้รับประโยชน์อยู่เช่นเดิม เนื่องจากในช่วงเริ่มต้นจะทำให้มีการละทิ้งเนื้อหาน้อยลงและอัตราการรับชมโฆษณาจะสูงขึ้น

YouTube พยายามที่จะปรับปรุงและพัฒนาประสบการณ์โฆษณาให้ดีขึ้น หลังจากเคยโดนเรื่องโฆษณาไปปรากฏคู่กับคลิปวิดีโอที่รุนแรง ซึ่งการแก้ปัญหา คือ YouTube จะทำฟีเจอร์ดูหนังฟรีมีโฆษณา หรือคอนเทนต์แบบ Ad-supported เพราะโฆษณาจะอยู่คู่กับคลิปวิดีโอที่มีคุณภาพจริงๆ

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – Digital Trends

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments