fbpx
หน้าแรกบทความLINE สร้าง Fan Cam ไว้ถ่ายบุคคลได้ด้วย AI

LINE สร้าง Fan Cam ไว้ถ่ายบุคคลได้ด้วย AI

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

LINE เคยเปิดตัวให้ทำ Chatbot ได้แล้ว แต่กระบวนการยังค่อนข้างมีความยุ่งยากและนักพัฒนาต้องทำงาน manual เยอะ แต่ด้วย Chatbot Engine ทำให้การสร้างแชทบ็อตง่ายขึ้น ซึ่งมี GUI ให้พร้อมสำหรับการกำหนดคำถาม-คำตอบของบ็อตด้วย

ที่งาน LINE Developer Day 2018 บริษัท LINE ได้เปิดตัวบริการ Chatbot Engine เครื่องมือสำหรับสร้างแชทบ็อตนี้ขึ้นมา ทีมพัฒนา LINE ระบุว่า เบื้องต้นนั้นสามารถรองรับบ็อตที่แชทแบบข้อความได้เท่านั้น แต่ในอนาคตจะสามารถทำให้รองรับการคุยด้วยเสียงได้ด้วย

ประเด็นสำคัญของ LINE ในงาน LINE Developer Day 2018  คือ หัวข้อ Clova AI Tech Demo ซึ่ง LINE และ NAVER ที่เป็นบริษัทแม่ของ LINE ที่ตั้งอยู่เกาหลีใต้ ได้เปิดตัวเว็บไซต์เพื่อนำเสนอเทคโนโลยี AI ในรูปแบบบต่างๆ เพื่อให้นักพัฒนาและองค์กรธุรกิจได้นำไปใช้งานที่เป็นประโยชน์ต่อไป

โครงการทั้งหมดในตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ และจะเริ่มเปิดให้นักพัฒนาและลูกค้าองค์กรเริ่มใช้งานได้ในปี 2019 ซึ่งจะมีหลายโครงการที่มีความน่าสนใจมากขึ้นด้วย

ระบบรับรู้จากการจำเสียง

ระบบ Clova Speech เป็นแพลตฟอร์ม Speech-to-Text ที่สามารถแปลงเสียงเป็นข้อความได้ ถึงจะอยู่ในสถานที่ที่มีเสียงรบกวนสูงก็ตาม ตอนนี้จะรองรับภาษาเกาหลีและญี่ปุ่นก่อน

การสร้างเสียงสังเคราะห์

ระบบ Clova Speech Synthesis จะเป็นเทคโนโลยีในการสร้างเสียงสังเคราะห์ที่เหมือนจริง โดยสามารถเลียนแบบเสียงได้ทั้งเสียงของเพื่อนหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงได้ ทำให้การสนทนาโต้ตอบนั้นมีความเป็นธรรมชาติ

การสร้าง Fan Cam ด้วย AI

ระบบ Clova Video Highlight จะเป็น AI ที่สามารถตัดวิดีโอสามารถเลือกเก็บภาพเฉพาะบุคคลที่ต้องการได้ โดยระบุบุคคลที่สนใจในวิดีโอที่ถ่าย และสามารถตามเก็บบุคคลนั้นได้แม้ใบหน้าบุคคลนั้นจะหลุดออกจากเฟรมก็ตาม โดยการจดจำที่มีความแม่นยำและถูกต้องอยู่ในระดับ 99%

ตอนนี้ LINE ได้เริ่มทำการทดสอบในแอพ V LIVE ของ NAVER แล้ว

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – LINE Devday 2018 A-1

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments