fbpx
หน้าแรกบทความ5 วิธีในการรับ BACKLINK ไปยังบล็อกของคุณ

5 วิธีในการรับ BACKLINK ไปยังบล็อกของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Backlink เป็นปัจจัยสำคัญในการทำ SEO จัดอันดับเว็บไซต์ในผลการค้นหาของ Google แต่เป็นสิ่งที่นักเขียนบล็อกไม่ค่อยเน้น และใช้เวลานาน แต่เมื่อทำอย่างถูกต้องรู้วิธีการรับ backlink จะช่วยให้บล็อกของคุณปรากฏผลการค้นหาในอันดับที่สูงขึ้นและเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น นี่คือ 5 วิธีในการรับ BACKLINK ไปยังบล็อกของคุณ

seo

  1. เข้าร่วมกลุ่ม BLOGGER ROUNDUP

หากคุณเข้าร่วมกลุ่ม Facebook สำหรับนักเขียนบล็อก นอกจากนี้คุณยังอาจเห็นว่านักเขียนบล็อกที่คุณชื่นชอบได้เผยแพร่ในรอบสัปดาห์หรือรายเดือนที่เกี่ยวข้องกับบทความบล็อก ลองติดต่อพวกเขาทางอีเมลหรือบนโซเชียลมีเดียเพื่อดูว่าพวกเขาสนใจที่จะรวมลิงค์ใดลิงก์หนึ่งของคุณในโพสต์ถัดไปหรือไม่

  1. การกล่าวถึงที่ไม่ได้เชื่อมโยง

หากคุณเห็นว่าบริษัทหรือบล็อกเกอร์คนอื่นพูดถึงเว็บไซต์ของคุณ แต่ไม่ได้รวมลิงค์กลับไปยังบล็อกของคุณ คุณสามารถส่งอีเมลเพื่อขอให้พวกเขาอัปเดตโพสต์เพื่อรวมลิงก์ย้อนกลับ คุณสามารถตั้งค่า Google Alerts สำหรับบล็อกหรือแบรนด์ของคุณเพื่อรับอีเมลทุกครั้งที่มีการพูดถึงคุณในเว็บไซต์อื่น วิธีนี้คุณสามารถตรวจสอบการกล่าวถึงและลิงก์ย้อนกลับใหม่ๆ และติดต่อได้อย่างรวดเร็ว

  1. เข้าถึงบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียง

นักเขียนบล็อกคนอื่นๆ อาจสนใจที่จะแชร์โพสต์ของคุณ หรือใช้ความคิด หรือคำแนะนำบางอย่างเพื่อแลกกับ backlink

  1. โพสต์ถึงบุคคลทั่วไป

คุณอาจสังเกตเห็นว่าบล็อกเกอร์จำนวนมากจะโพสต์ถึงบุคคลทั่วไปในบล็อกอื่นภายในช่องของพวกเขา การทำเช่นนี้จะทำให้คุณได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการเป็น Blogger และยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้าง backlink ไปยังบล็อกของคุณ เมื่อบุคลนั้นแชร์โพสต์ของคุณ

  1. วิธีค้นหาลิงก์ที่ใช้งานไม่ได้

คุณสามารถใช้เครื่องมือส่วนขยาย Chrome Check My Links เพื่อค้นหาลิงก์ที่เสียหายบนเว็บไซต์ เพื่อแจ้งให้ทราบถึงลิงก์ที่เสียหาย ตัวอย่างการค้นหาเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องการค้นหาของ Google ลิงก์ + keyword + แหล่งที่มา

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : wakeupandblog

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments