fbpx
หน้าแรกบทความ5 ซอฟต์แวร์ออกแบบโลโก้ เพื่อสร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพ

5 ซอฟต์แวร์ออกแบบโลโก้ เพื่อสร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การสร้างการออกแบบโลโก้สามารถดึงดูดตลาดเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว หากแบรนด์ของคุณดึงดูดสายตาและดึงดูดสายตาลูกค้าของคุณจะสามารถจดจำธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถออกแบบโลโก้ระดับมืออาชีพของคุณได้ซึ่งจะต้องมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากคู่แข่งและทำให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว นี่คือ 5 ซอฟต์แวร์ออกแบบโลโก้ เพื่อสร้างโลโก้อย่างมืออาชีพ และสร้างโลโก้ในฐานะนักออกแบบและเจ้าของธุรกิจ

  1. Adobe Illustrator

Adobe illustrator เป็นซอฟต์แวร์กราฟิกแบบเวกเตอร์ที่แนะนำมากที่สุดในการสร้างโลโก้มืออาชีพ และกราฟิกอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาซอฟต์แวร์ออกแบบโลโก้ที่ดีที่สุด แนะนำให้ใช้เพราะมันจะช่วยให้คุณสร้างโลโก้มืออาชีพที่มีคุณสมบัติที่ดีที่สุด ใน Adobe Creative Suite

Adobe Illustrator CC เป็นรุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชั่นและคุณสมบัติที่โดดเด่นมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างโลโก้โดยละเอียดยิ่งขึ้น เร็วกว่า มีความละเอียดสูงพิมพ์ได้ง่ายและคมชัด และสร้างกราฟิกด้วยความแม่นยำ 100%

ดาวน์โหลด ADOBE ILLUSTRATOR ทดลองใช้ฟรี

2. Adobe Photoshop

Adobe Photoshop เป็นซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในการแก้ไข มีคลาสเพื่อสร้างผลงานชิ้นเอกของการออกแบบ หากคุณต้องการสร้างโลโก้สำหรับแบรนด์ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างการออกแบบเว็บที่ปรับให้เหมาะสมอย่างเต็มที่และบรรจุในขนาดไฟล์เล็กลง เพื่อช่วยในการดาวน์โหลดเว็บให้ตอบสนองเร็ว

ดาวน์โหลด ADOBE PHOTOSHOP ทดลองใช้ฟรี

3. CorelDraw

หนึ่งในซอฟต์แวร์การออกแบบโลโก้ที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบโลโก้ที่มีเอกลักษณ์และทรงพลัง Coreldraw ช่วยให้เราสามารถรวมเวกเตอร์กับวัตถุ คุณสามารถปรับแต่งตามความต้องการของคุณ ควบคุมความโปร่งใส และแบบอักษร โดยไม่ต้องติดตั้ง CorelDraw มีคุณสมบัติซ่อนและแสดงออบเจกต์ใหม่ที่ให้คุณซ่อนวัตถุเดี่ยวหรือกลุ่มวัตถุบนเลเยอร์โดยไม่ต้องซ่อนเลเยอร์ทั้งหมด

ดาวน์โหลด CORELDRAW FREE TRAIL

4. Canva

Canva เป็นซอฟต์แวร์การออกแบบบนเว็บที่ช่วยสร้างโลโก้มืออาชีพในเวลาไม่นาน ใช้งานง่ายในการสร้างกราฟิกออนไลน์ หากคุณไม่เก่งและไม่มีความสามารถในการออกแบบคุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์นี้เพื่อสร้างโลโก้และสิ่งอื่นๆ Canva library มีเทมเพลตโลโก้จำนวนมากและวัตถุการออกแบบอื่นๆ ที่สามารถช่วยคุณสร้างการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง

ใช้ CANVA เพื่อออกแบบโลโก้ของคุณ

5. Affinity Designer

Affinity Designer เป็นซอฟต์แวร์ออกแบบโลโก้ระดับมืออาชีพที่ใหม่สำหรับบางคน เป็นโซลูชันการออกแบบกราฟิกแบบเวกเตอร์ที่ใช้โดยนักออกแบบกราฟิกมืออาชีพและศิลปินสร้างสรรค์เพื่อทำงานเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ธุรกิจการออกแบบ UI โลโก้และภาพประกอบ หากคุณมีงบประมาณน้อยและมองหาการออกแบบโลโก้มืออาชีพ เป็นซอฟต์แวร์ที่แนะนำมากที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น ประหยัดและใช้งานง่าย คุณสามารถเปิดไฟล์ AI, EPS, PSD เพื่อแก้ไขและบันทึกเป็น PSD ได้อย่างง่ายดาย

ซื้อ Affinity Designer

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา : dillenium

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments