fbpx
หน้าแรกInstagram Newsวิธีใช้เนื้อหา User-Generated บน Instagram

วิธีใช้เนื้อหา User-Generated บน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการแบ่งปันโพสต์ของลูกค้าบน Instagram หรือไม่? สงสัยว่าจะค้นหาและใช้เนื้อหาโดยไม่ทำลายข้อกำหนดในการให้บริการของ Instagram ได้อย่างไร? ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีสนับสนุนให้ผู้คนสร้างเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น (UGC) วิธีค้นหา UGC และวิธีแบ่งปันอย่างถูกกฎหมาย

#1 กระตุ้นให้ผู้ชม Instagram ของคุณแชร์ UGC

เพื่อให้ผู้คนสร้าง UGC ให้กับคุณคุณต้องสนับสนุนให้พวกเขาใช้แฮชแท็ก หรือ @กล่าวถึงคุณในเนื้อหา Instagram เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ

หากคุณมีสถานที่ตั้งจริงสำหรับธุรกิจของคุณให้ใช้แท็กเพื่อกระตุ้นให้คนอื่นถ่ายรูปและแท็กคุณ คุณยังสามารถจัดการแข่งขันหรือแจกของรางวัลกับ UGC ได้ตามข้อกำหนดในการแข่งขัน

#2 เลือก UGC ที่เหมาะสมเพื่อแชร์บน Instagram

เมื่อผู้คนเริ่มแชร์ UGC บน Instagram แล้วคุณจะหาโพสต์ได้จากที่ไหน หากคุณใช้แฮชแท็กที่มีแบรนด์ให้ตรวจสอบแฮชแท็กเป็นประจำ เพื่อดูว่าผู้คนสร้างเนื้อหาใดเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ

#3 ขออนุญาตแชร์ UGC บน Instagram

คุณจะต้องได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรก่อน reposting สำหรับโพสต์ฟีดคุณสามารถขออนุญาตผ่านทางความคิดเห็นในโพสต์ของพวกเขาหรือการส่งข้อความ (DM) บอกให้พวกเขารู้ว่าคุณชอบโพสต์ของพวกเขาและต้องการแชร์ไปยังบัญชี Instagram ของคุณ เมื่อคุณได้รับอนุญาตคุณสามารถโพสต์เนื้อหาลงในบัญชีของคุณได้ แต่คุณยังควร @mention หรือแท็กผู้สร้างเดิม

#4 แชร์ UGC ไปยังฟีดและเรื่องราวของ Instagram

เครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อแบ่งปัน UGC ทั้งใน Instagram stories และฟีด สำหรับฟีดมีแอพฟรีจำนวนมากสำหรับ reposting ใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มลายน้ำด้วยชื่อผู้ใช้ของบัญชีเดิม สำหรับ Instagram stories มีคุณสมบัติการแชร์ในตัวที่ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปัน Instagram stories ที่คุณถูกแท็กไปยัง Instagram stories ของคุณเองได้โดยตรง หากคุณไม่ได้ติดแท็กในเรื่องราวไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะโพสต์เรื่องราวนั้นใหม่เป็นของคุณเอง หรือคุณต้องจับภาพหรือวิดีโอจากหน้าจอและได้รับอนุญาตอย่างชัดเจนจากผู้สร้างเนื้อหารายนั้นให้โพสต์ เนื่องจากคุณไม่ได้ใช้เครื่องมือแชร์ในแอพ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments