fbpx
หน้าแรกInstagram Newsวิธีการออกแบบภาพของคุณบน Instagram

วิธีการออกแบบภาพของคุณบน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการออกแบบภาพบน Instagram หรือไม่? สงสัยว่าจะพัฒนาสไตล์ Instagram ที่เป็นที่รู้จักได้อย่างไร ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีค้นหาสไตล์แบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณและแปลเป็นโปรไฟล์ Instagram ที่สะท้อนถึงแบรนด์ของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับเคล็ดลับในการปรับปรุงรูปภาพ Instagram ของคุณและค้นพบวิธีถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยความมั่นใจ

ทำไมนักการตลาดต้องใส่ใจการออกแบบภาพบน Instagram

การออกแบบมีความสำคัญมากกว่าที่หลายคนตระหนัก คุณมีเวลาเพียง 3 วินาทีในการดึงดูดความสนใจของผู้คนบน Instagram ก่อนที่พวกเขาจะเลื่อนไปยังสิ่งถัดไป เนื้อหาที่ออกแบบอย่างเหมาะสมทำให้หยุดการเลื่อนผ่านได้ และมักจะแปลเป็นการคลิกผ่านไปยังโปรไฟล์ของคุณ

การเลือกสี

เมื่อเลือกสีที่คุณจะใช้บน Instagram ให้คำนึงถึงจิตวิทยาของสีด้วย ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นโค้ชเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้หญิงและใช้สีหลัก สีที่คุณเลือกจะต้องมีจุดศูนย์กลางระหว่างสิ่งที่แสดงถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ของคุณและสิ่งที่คุณคิดว่าลูกค้าของคุณจะชอบ

การเลือกแบบอักษร

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการเลือกฟอนต์คือความชัดเจน แบบอักษรที่คุณใช้อ่านง่ายหรือไม่?

ตัวอย่างเช่นหากคุณมีรูปภาพคำพูดที่ยาวสคริปต์มากเกินไปอาจทำให้อ่านยาก ในกรณีนี้แนะนำให้จับคู่สคริปต์กับแบบอักษร บล็อก และใช้แบบอักษรของสคริปต์กับคำที่เลือกเพียงไม่กี่คำ วิธีนี้จะช่วยให้คุณสร้างภาพคำพูดที่ดูกว้างขวางและสะอาดตา

การสร้างรูปแบบภาพ

คุณสามารถสร้างภาพที่มีคุณภาพโดยการเพิ่มข้อความซ้อนทับลงในรูปภาพได้ โพสต์รูปภาพเป็นรูปถ่ายและคำพูดเป็นกราฟิกอ้าง การใช้ครีเอทีฟโฆษณา 2 ประเภทนี้แยกกันทำให้ฟีดดูดี หากคุณต้องการใช้รูปภาพของตัวคุณเองกับการวางซ้อนข้อความอย่าลืมยืนติดกับพื้นหลังที่เรียบมาก เพื่อให้แน่ใจว่ารูปภาพสามารถอ่านได้คุณอาจต้องเพิ่มเลเยอร์กึ่งโปร่งใสระหว่างรูปภาพ และการวางซ้อนข้อความ

เคล็ดลับในการปรับปรุงการถ่ายภาพเซลฟี่ใน Instagram

คนส่วนใหญ่ประหม่าเมื่อถ่ายภาพตัวเอง บางครั้งคุณต้องอยู่คนเดียว ในขณะที่คุณถ่ายภาพอย่าลืมวางมือบนสะโพก หรือขยับขาข้างหนึ่งไปข้างหน้าเล็กน้อย หากสิ่งนั้นทำให้คุณประหม่าหรือคุณไม่รู้จะทำอะไรให้ค้นหา “โพสท่า” ใน Pinterest ดูนางแบบทั้งหมดและสังเกตท่าทางของพวกเขาและวิธีการวางตำแหน่งแขนขา

การใส่รูปภาพของคุณบน Instagram

หากคุณเพิ่งเริ่มต้นหรือพยายามปรับปรุงสถานะ Instagram ของคุณ คุณต้องโพสต์ฟีด 9-15 โพสต์ เพื่อให้เต็มตารางสำหรับผู้ชมบนมือถือ หรือเดสก์ท็อป จากนั้นคุณสามารถย้ายไปยังกำหนดการโพสต์ปกติที่เหมาะกับคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments