fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTwitter จะยกเลิก Fleet เพื่อเน้นพัฒนา Spaces แทน

Twitter จะยกเลิก Fleet เพื่อเน้นพัฒนา Spaces แทน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากเปิดตัว Fleet มาได้ไม่นาน ตอนนี้ Twitter อาจจะยกเลิกฟีเจอร์นี้แล้ว เนื่องจากไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าใดนัก อาจจะเป็นเพราะการใช้งานของผู้คนในทวิตเตอร์ไม่สอดคล้องกับฟีเจอร์นี้นั่นเอง

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางทวิตเตอร์ เริ่มมาเน้นพัฒนาฟีเจอร์ Spaces มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ผู้ใช้จะสามารถส่งทวีตพร้อมลิงก์ไปยัง Spaces ที่กำลังดำเนินการอยู่ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้สามารถแชร์ลิงก์เพื่อเปิด Spaces ได้ แต่ต้องมีการแตะเพิ่มเติมอีกสองสามครั้ง อย่างไรก็ตามก็มีปรับปรุงอื่นๆอีก เช่นส่วนที่จะแยกผู้พูดในปัจจุบันออกจากผู้ที่ขอพูด ตัวควบคุมสำหรับผู้เข้าร่วมถูกย้ายไปด้านบนเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา และในอนาคตทวิตเตอร์อาจจะเพิ่มฟีเจอร์ที่มี Host หลายคน มีผู้ช่วย Host เพื่อจัดการดูแลห้อง หรือการเชิญวิทยากรเข้าร่วมในการสนทนาได้มากกว่า 10 คน โดย Host และผู้ช่วย Host สามารถช่วยเชิญวิทยากร จัดการคำขอ ลบผู้เข้าร่วม ปักหมุดทวีต และอื่นๆได้ และเร็วๆนี้คาดว่าจะมีฟีเจอร์แปลงเสียงพร้อมเอฟเฟกต์เสียงหลายแบบสำหรับผู้ใช้ในเร็วๆ นี้ เช่น เสียงการ์ตูน เสียงก้องๆเหมือนใช้ไมโครโฟน เป็นต้น

 

 

ที่มา : 9to5mac

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments