fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok เพิ่มฟิลเตอร์กรองข้อมูล ตัดเนื้อหาที่ไม่ต้องการออกจาก FYP

TikTok เพิ่มฟิลเตอร์กรองข้อมูล ตัดเนื้อหาที่ไม่ต้องการออกจาก FYP

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ความแตกต่างหนึ่งของ TikTok กับแพลตฟอร์มอื่นคือ “ความไม่เหมือนใคร” เนื่องจากเป็นศูนย์รวมของผู้คนหลากหลายวัยที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งตอนนี้ TikTok เริ่มควบคุมโพสต์ด้วยการจำกัดคุณสมบัติตามอายุเพื่อความเหมาะสม เช่น โพสต์ฉากจากหนังที่อาจดูน่ากลัวหรือรุนแรงเกินไปสำหรับผู้ชมที่อายุน้อย คะแนนวุฒิภาวะจะถูกจัดสรรให้กับวิดีโอเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีได้รับชม โดยจะไม่แสดงบนฟีดของผู้ใช้งานที่มีอายุ 13 – 17 ปี และตอนนี้ TikTok ได้เพิ่มฟิลเตอร์ใหม่เพื่อกรองเนื้อหาใหม่ๆ เนื่องจากเนื้อหาในฟีด For You ของใครบางคนอาจมาจากครีเอเตอร์ที่ผู้ใช้ไม่ได้ต้องการ ไม่ได้สนใจหรือไม่ได้ติดตาม เพียงแค่คลิก “ไม่สนใจ” เพื่อข้ามวิดีโอจากผู้สร้างโดยอัตโนมัติและจะไม่แสดงขึ้นมาอีก
และนอกจากนี้ TikTok เองก็กำลังเปิดตัวเครื่องมือที่ผู้คนสามารถใช้เพื่อกรองวิดีโอด้วยคำหรือแฮชแท็กที่พวกเขาไม่ต้องการเห็นจากฟีด For You หรือ Follows ของพวกเขาโดยอัตโนมัติ เช่นคุณอาจจะเคยเปิดเนื้อหาเกี่ยวกับ DIY สิ่งของ แต่ตอนนี้ไม่ต้องการดูแล้ว ก็สามารถกดปิดคำนี้ได้ โดยฟีเจอร์นี้จะพร้อมใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า TikTok ออกฟีเจอร์นี้มาเพื่อตอบสนองผู้ใช้เพื่อให้ฟีด For You ของแต่ละคนนำเสนอเนื้อหา ครีเอเตอร์ และหัวข้อต่างๆ ที่พวกเขาจะชื่นชอบ หลีกเลี่ยงการแสดงเนื้อหาที่ซ้ำไปซ้ำมา เน้นเพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่ปลอดภัยและสนุกสนานใต้หลักเกณฑ์ที่ไม่อนุญาตให้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมปรากฏบนฟีด For You
.
.
ที่มา : TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments