fbpx
หน้าแรกSocial Media Updates14 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับสร้างร้านค้าออนไลน์ปี 2021

14 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับสร้างร้านค้าออนไลน์ปี 2021

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในอดีตจะต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สร้างเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีได้รับการปรับปรุงจนสามารถสร้างเว็บไซต์ eCommerceได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ eCommerce  platform เพื่อสร้างร้านค้าออนไลน์ตั้งแต่เริ่มต้น ส่วนใหญ่ดำเนินการ app stores (plug-in stores) โดยให้ความสามารถเพิ่มเติมเหนือแพลตฟอร์มหลัก

แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 14 อันดับแรกสำหรับปี 2021 เพื่อให้คุณสร้างร้านค้าออนไลน์

  1. Shopify

เหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาด ผู้ค้ามากกว่า 1 ล้านรายใช้แพลตฟอร์มของ Spotify ในเกือบ 1.5 ล้านเว็บไซต์ มีแอพมากกว่า 2,400 แอพใน Shopify App Store Shopify ปรับใช้ e-commerce back-endอย่างรวดเร็วและง่ายดายสำหรับธุรกิจที่ไม่มีทรัพยากรในการทำเช่นนั้น ซึ่งรวมถึง CMS ในตัวธีมต่าง ๆ สำหรับเว็บไซต์และของบุคคลที่สามที่ให้บริการเพิ่มเติม นอกจากนั้นยังสามารถสร้างblogสำหรับร้านค้าออนไลน์ได้อีกด้วย

  1. Magento

Magento มีback-end interfaceที่กว้างขวางและรายการคุณสมบัติเชิงลึก คุณสามารถขยายและปรับแต่งได้ตามที่ต้องการ ผู้เริ่มต้นใช้อาจพบว่า Magento นั้นน่ากลัว แต่ผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ควรเรียนรู้ที่จะใช้คุณสมบัติที่เกี่ยวข้องให้ง่ายที่สุด Magento Open Source ให้บริการฟรี คุณอาจเลือก Magento Commerce หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม e-commerce ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

  1. WooCommerce

เป็นแพลตฟอร์ม e-commerce แบบ open-source ที่ปรับแต่งได้สำหรับผู้ประกอบการ สร้างขึ้นบน WordPress ในการใช้คุณต้องซื้อhosting  ชื่อโดเมน และใบรับรอง SSL แยกต่างหากซึ่งทั้งหมดนี้รองรับโดย stand-alone eCommerce platforms  เป็นจำนวนมาก

  1. Square Online

เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็กและเป็นอิสระมากที่สุดที่มีแคตตาล็อกขนาดเล็กที่มีรูปแบบไม่มากนัก สามารถเพิ่มรายการสต็อกลงในฐานข้อมูล Square โดยสร้างฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคุณสองฐานข้อมูลแยกกัน ฐานข้อมูลแรกคือฐานข้อมูลสำหรับร้านค้าออนไลน์ และอีกฐานข้อมูลหนึ่งเชื่อมโยงกับระบบการชำระเงิน Square สามารถรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตโดยใช้แอปสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ที่เสียบเข้ากับช่องเสียบหูฟังได้

  1. BigCommerce

สามารถแนะนำขั้นตอนที่จำเป็นในการตั้งค่าร้านค้า e-commerce ด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์และสร้างเว็บไซต์ของคุณเพิ่มเติมผ่านขั้นตอนการตั้งค่า BigCommerce ช่วยให้เป็นระเบียบ มีคำแนะนำที่ชัดเจนเกี่ยวกับข้อมูลที่จำเป็นและลิงก์ไปยังไฟล์ช่วยเหลือที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณกรอก หากมีแอปของบุคคลที่สามที่สามารถช่วยคุณได้มากกว่าที่ BigCommerce มอบให้คุณจะมีโอกาสติดตั้งแอปนั้นได้จากคอนโซลผู้ดูแลระบบ

  1. Ecwid

สามารถซิงค์และขายได้อย่างง่ายดายในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียตลาดกลางเช่น Amazon และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Ecwid ได้เพิ่มความสามารถในการสร้าง “Instant Site” แบบหน้าเดียวอีกด้วย พื้นฐานหลักของ Ecwid สามารถสร้าง electronic widget ที่คุณวางไว้บนไซต์ที่คุณต้องการใช้งาน e-commerce ได้ โดยเรียกว่า “eCommerce widget.”

  1. Salesforce Commerce Cloud

แพลตฟอร์มนี้มีความครอบคลุมเป็นพิเศษสามารถใช้เพื่อเปิดตัวธุรกิจ e-commerce และรวมถึงเครื่องมือทั้งหมดที่ต้องใช้ในการดำเนินธุรกิจทุกวัน ประกอบด้วยเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการขาย การบริการลูกค้าการตลาด การพัฒนาชุมชน และการดำเนินการตามคำสั่งซื้อและอื่นๆ นอกเหนือจากฟังก์ชั่นหลักแล้ว Salesforce Commerce Cloud ยังมีแอพที่รวมไว้ล่วงหน้ากว่า 4,000 แอพในร้านแอพ

  1. FastSpring

เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีคุณสมบัติครบถ้วนซึ่งให้ความสำคัญกับผู้ขายสินค้าดิจิทัลและ บริษัท SASS เป็นหลัก เพื่อเป็นโซลูชันอีคอมเมิร์ซสำหรับอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ มีคุณสมบัติการชำระเงินมากมายในตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการชำระเงินที่เกิดขึ้นประจำและการเรียกเก็บเงินการสมัครสมาชิกในตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไซต์ SASS ที่มีการเรียกเก็บเงินแบบเดือนต่อเดือน

  1. Miva

สามารถสร้างไซต์ได้โดยใช้การแก้ไข template-layer  ทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องใช้ source code เว็บไซต์จะแสดงข้อกำหนดที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับ eCommerce site รวมถึงการจัดการสินค้าคงคลังที่มีจำนวน SKU ที่ซับซ้อนและมีขนาดใหญ่และการประมวลผลใบสั่งซื้อจำนวนมาก นอกจากนั้นยังแนะนำการออกแบบสร้างโยกย้าย การรักษาความปลอดภัยบนเว็บไซต์ รวมถึงการปฏิบัติตามมาตรฐาน PCI ในตัวและการป้องกันแบบ patch

  1. HCL Commerce

สามารถสร้างไซต์ที่รวดเร็ว เครื่องมือใช้งานง่าย ถ้าผู้ขายสินค้าของคุณต้องเร่งเวลาในการทำตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และร้านค้าใหม่ ๆ เว็บไซต์ของคุณจะมีความสามารถในการค้นหาขั้นสูงให้ผลการค้นหาที่มีความเกี่ยวข้องสูงที่ลูกค้าของคุณต้องการ สามารถมั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์มการค้าของคุณปรับขนาดเพื่อตอบสนองความต้องการได้

  1. nopCommerce

เป็น eCommerce แบบ open source  สามารถอัพโหลดผลิตภัณฑ์ได้ไม่ จำกัด จำนวนจัดการร้านค้าหลายแห่งจากแผงควบคุมผู้ดูแลระบบเดียวและเพิ่มยอดขายของคุณด้วยเครื่องมือทางการตลาดในตัว แพลตฟอร์มนี้รองรับวิธีการชำระเงินและ gateways ยอดนิยมทั้งหมดและคุณสมบัติการจัดส่งที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการทำงานของผู้ขายหลายรายและหลายร้าน

  1. Oracle CX Commerce

สามารถมอบประสบการณ์การซื้อที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาที่พวกเขามีส่วนร่วม นำเสนอโซลูชัน SaaS แบบครบวงจรที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณและธุรกิจของลูกค้า

  1. 2Checkout / Avangate Monetization Platform

เป็นแพลตฟอร์มการสร้างรายได้แบบครบวงจรที่เพิ่มรายได้ให้สูงสุดและทำให้การขายดิจิทัลทั่วโลกง่ายขึ้น สามารถช่วยจัดการกับความซับซ้อนของการค้าดิจิทัลทั่วโลกได้ การออกแบบ modular ของแพลตฟอร์มถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการแบบไดนามิกเหล่านี้ ประกอบด้วยการชำระเงินทั่วโลกการค้าดิจิทัล การเรียกเก็บเงิน การสมัครบริการภาษี และการเงินทั่วโลกการขายของพันธมิตร

  1. PrestaShop

ประกอบด้วยคุณสมบัติมากกว่า 600 รายการและมี modular และธีมมากกว่า 5,000 รายการในตลาดกลาง ผู้ใช้และนักพัฒนาจะได้รับการรับรองว่าเป็นโซลูชันที่ปลอดภัยปรับขนาดได้ยืดหยุ่น และยังสามารถจัดการการชำระเงินทุกประเภทได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัยโดยตรงจากส่วนหลังของinterface

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : influencermarketinghub

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments