fbpx
หน้าแรกInstagram News4 วิธีรับ traffic เข้าเว็บไซต์ใน Instagram

4 วิธีรับ traffic เข้าเว็บไซต์ใน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการเพิ่มการเข้าชมไซต์จาก Instagram หรือไม่? คุณใช้ตัวเลือกทั้งหมดที่มีใน Instagram แล้วหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะค้นพบ 4 วิธีในการวางลิงก์ของคุณบน Instagram และค้นพบเคล็ดลับระดับมืออาชีพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพลิงก์ของคุณสำหรับการคลิก ช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายการเข้าชม Instagram ของคุณใหม่ได้อย่างง่ายดาย

#1 เพิ่มลิงค์ไปยังคำอธิบาย IGTV

Instagram สามารถเพิ่มลิงก์ในคำอธิบายวิดีโอ IGTV ที่คลิกได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถใส่คำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) เพื่อเปิดคำอธิบายวิดีโอและคลิกที่ลิงก์นั้น เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับทุกคนในการดึงดูดการเข้าชมจาก Instagram

#2 เพิ่มลิงค์ใน Instagram Direct Message

คุณสมบัติอีกอย่างที่บัญชีสามารถใช้ประโยชน์ได้ คือ Direct Message (DM) คุณสามารถใส่ลิงก์ในการสนทนา DMและเชื่อมโยงหลายมิติได้อย่างสมบูรณ์ วิธีนี้ช่วยให้แชร์ลิงก์กับผู้คนบน Instagram ได้อย่างง่ายดาย

#3 เพิ่มลิงค์ใน Instagram Story

สำหรับ Instagram Story คุณอาจคุ้นเคยกับคุณสมบัติการปัดขึ้นสำหรับลิงก์ ณ ตอนนี้มีเพียงบัญชีธุรกิจและบัญชีครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คนและบัญชีที่ยืนยันแล้วเท่านั้นที่สามารถแชร์ลิงก์ใน Instagram Story ได้

#4 เพิ่มลิงค์ในประวัติของคุณ

เพิ่ม “ลิงก์ในประวัติ” เริ่มต้นด้วยโพสต์ฟีด Instagram เป็นที่เดียวที่คุณสามารถใส่ลิงก์ใน Instagram ได้ คุณจะเห็นผู้คนใส่ข้อความง่ายๆ ว่า “คลิกลิงก์ในประวัติ” ในคำบรรยายฟีดโพสต์ นี่คือ CTA ที่พบมากที่สุดและเป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในการเพิ่มการเข้าชมบน Instagram

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments