fbpx
หน้าแรกGoogle NewsGoogle เปิดตัวฟีเจอร์ AR ให้คุณลองแต่งหน้าใน Search

Google เปิดตัวฟีเจอร์ AR ให้คุณลองแต่งหน้าใน Search

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Augmented Reality ใหม่ใน Search สำหรับนักช้อปที่ต้องการซื้อลิปสติกและอายแชโดว์ในขณะที่อยู่ในบ้าน Google ได้ร่วมมือกับ ModiFace และ Perfect Corp ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีความงาม AR เพื่อเปิดตัวคุณลักษณะที่ช่วยให้คุณสามารถลองแต่งหน้าได้ทันทีจากการค้นหา

โดยคุณลักษณะใหม่นี้จะช่วยให้คุณเข้าถึงการแต่งหน้าเสมือนจริงจาก L’Oreal, MAC, Black Opal และ Charlotte Tilbury เมื่อคุณค้นหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เหล่านั้น เช่น Powder Kiss lipstick ของ Mac บน Chrome หรือแอป Google คุณจะพบกับประสบการณ์ Augmented Reality คุณสามารถลองใช้อายแชโดว์และลิปสติกในรูปถ่ายของนางแบบที่มีสกินโทนแบบต่างๆ หรือเลือกตัวเลือกเพื่อลองใช้ด้วยตัวเองโดยใช้กล้องของโทรศัพท์ ModiFace ทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น Benefit เพื่อสร้างเครื่องมือ AR ที่คล้ายกัน

นอกจากนี้ Google จะเริ่มแสดงคำแนะนำจากผู้ที่ชื่นชอบความงาม เครื่องแต่งกาย บ้านและสวน รวมถึงผู้มีอิทธิพลทางออนไลน์ เมื่อคุณเรียกดู Google Shopping บนโทรศัพท์ของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments