fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesMeta เปิดตัว Pac-Man Community เกมส์แรกของ Facebook Gaming

Meta เปิดตัว Pac-Man Community เกมส์แรกของ Facebook Gaming

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เป็นที่รู้จักกันมาเนิ่นนานกว่า 40 ปี สำหรับเกมส์ PAC-MAN™ ในวันนี้ทาง Meta ได้เปิดตัว PAC-MAN COMMUNITY เป็นส่วนหนึ่งของ Facebook Gaming ซึ่งถือว่าเป็นเกมส์แรกหลังจากที่เปลี่ยนชื่อบริษัทและกำลังปรับปรุงเพื่อรองรับ Metaverse

โดยเกมส์ได้พัฒนาจากเกมส์เก่าคลาสสิคด้วยนักพัฒนาของ Meta ร่วมมือกับทาง BANDAI ของญี่ปุ่น ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ทั้ง PAC-MAN แบบคลาสสิกและรูปแบบใหม่ที่เชื่อมโยงผู้เล่น ครีเอเตอร์ ผู้ชม เข้าด้วยกัน โดยสามารถเลือกเล่นคนเดียวหรือเล่นหลายคนก็สามารถเล่นร่วมกันได้ถึง 4 คน เพื่อช่วยกันสร้างเขาวงกตและแข่งกันเพื่อรวมคะแนนสูงสุด และความพิเศษสุดคือทางครีเอเตอร์สามารถเชิญผู้ติดตามให้มาเล่นด้วยกันผ่านสตรีมมิ่งได้เลย  เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ทาง Meta ทำมาเพื่อเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน

การสตรีมมิ่งเกมส์ยังสามารถทำได้เหมือนเดิม สามารถเล่นเกมส์เพื่อสร้างรายได้จากผู้ติดตาม ได้รับรางวัลเหมือนเดิม แต่พิเศษมากกว่าเดิมคือถ้าเป็นเกมส์ของ Facebook Gaming จะเป็นการสตรีมแบบ 3 มิติ และผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่นก็จะได้ไอเทมพิเศษในการเล่นเกมส์ของ Facebook Gaming ด้วย สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ติดตามได้มีส่วนร่วมมากกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : Meta

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments