fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook ผ่อนปรนโฆษณาเกี่ยวกับคริปโตฯ ให้ลงแอพได้

Facebook ผ่อนปรนโฆษณาเกี่ยวกับคริปโตฯ ให้ลงแอพได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook กำลังพัฒนาเกี่ยวกับการแสดงโฆษณาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์มให้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีการเพิ่มจำนวนใบอนุญาตตามกฎระเบียบที่ Facebook ยอมรับ เนื่องจาก Facebook เล็งเห็นว่า สกุลเงินดิจิทัลยังคงเติบโตและมีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และได้เห็นกฎระเบียบของรัฐบาลในประเทศต่างๆที่กำหนดกฎเกณฑ์ที่ชัดเจนมากขึ้น

Executive behind Facebook-backed Novi crypto wallet to leave company - CNET

โดยการโฆษณาสามารถเริ่มได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา สามารถเช็คหน่วยงานและประเทศที่ได้รับอนุญาตจากลิงค์นี้ (คลิกที่นี่) ก่อนหน้านี้ผู้โฆษณาต้องส่งใบสมัครและรวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น ใบอนุญาตที่พวกเขาได้รับ ไม่ว่าจะซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สาธารณะหรือไม่ รวมถึงข้อมูลเสริมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจของตน อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของสกุลเงินดิจิทัลได้เติบโตเต็มที่และมีเสถียรภาพ และเป็นที่ยอมรับของรัฐบาลในหลายๆ ประเทศเพิ่มมากขึ้น เลยทำให้ Facebook ปรับปรุงนโยบายและเพิ่มความโปร่งใสมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาจำนวนมาก รวมถึงธุรกิจขนาดเล็ก ที่สามารถใช้เครื่องมือของ Facebook ช่วยทำให้ธุรกิจเติบโต สำหรับผู้ที่เคยโฆษณาและได้รับการอนุมัติก่อนหน้านี้จะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ถ้าโฆษณาตัวไหนผิดนโยบาย ทาง Facebook ก็จะลบโฆษณาที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเป็นอันตราย

 

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments