fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesFacebook เปิดตัว Stars Store ซื้อดาวให้ครีเอเตอร์ในราคาที่ลดลง

Facebook เปิดตัว Stars Store ซื้อดาวให้ครีเอเตอร์ในราคาที่ลดลง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้เปิดงาน Stars Fest ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองให้กับครีเอเตอร์เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อขอบคุณครีเอเตอร์และชี้แจงให้พวกเค้าได้ทราบว่าทาง Facebook กำลังปรับโบนัสเพื่อเพิ่มรายได้ของครีเอเตอร์เป็นสองเท่า การขายดาวแบบจำกัดเวลา การแข่งขันสำหรับครีเอเตอร์ และกิจกรรมสตรีมมิ่งสุดพิเศษ เพื่อเชื่อมโยงผู้ติดตามกับครีเอเตอร์ให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

Screenshot of Stars in News Feed

  • การใช้ดาวในฟีเจอร์อื่นๆ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครีเอเตอร์ ทาง Facebook กำลังเพิ่มช่องทางให้ใช้งานดาวได้มากขึ้น เช่น ฟีดข่าว เกมส์ และกำลังจะใช้ใน Reels ของ IG ได้อีกด้วย

Screenshot of Stars store

  • เปิดตัว Star Store เป็นเว็บไซต์ที่ผู้คนสามารถซื้อดาวได้ง่ายๆ โดยใช้ Facebook Pay ดาวที่ซื้อจะอยู่บน Wallet ซึ่งสามารถใช้เปย์ครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบได้เหมือนเดิม แต่ที่พิเศษคือ ซื้อในราคาที่ถูกลง เพราะจ่ายเงินกับ Facebook โดยตรง ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมให้กับ Apple Store หรือ Play Store

Screenshot of Stars leaderboard

  • เปิดตัว Stars Party ซึ่งเป็นวิธีร่วมสนุกสำหรับผู้คนในการส่งดาวร่วมกัน เมื่อมีผู้ติดตามจำนวนหนึ่งส่งดาวระหว่างการสตรีมแบบสด นาฬิกานับถอยหลังจะปรากฏขึ้น และจะมีเวลาห้านาทีในการส่งดาวเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้วยกัน หากบรรลุเป้าหมาย หน้าจอจะแสดงแอนิเมชั่น Shooting Star และข้อความ “ขอบคุณ” ขนาดยักษ์ และตัวครีเอเตอร์เองจะได้รับโบนัส 50 ดอลลาร์เมื่อจบการสตรีม

โดยฟีเจอร์นี้จะมีป้ายชื่อให้กับผู้ที่ส่งดาวมากที่สุดให้กับครีเอเตอร์ จะปรากฎเมื่อผู้ติดตามคนนั้นๆ แสดงความคิดเห็น โดยจะแสดงระดับต่างๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนดาวที่บุคคลนั้นๆส่ง โดยจะมีตารางแสดงอันดับผู้ส่งดาวสูงสุดอีกด้วย โดยงาน Stars Fest จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม

.

.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : Meta

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments