fbpx
หน้าแรกFacebook NewsMessenger เพิ่มแป้นพิมพ์ทางลัด แท็กทุกคน/ปิดแจ้งเตือน/อิโมติคอน

Messenger เพิ่มแป้นพิมพ์ทางลัด แท็กทุกคน/ปิดแจ้งเตือน/อิโมติคอน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Meta อัพเดททางลัดบน Messenger เพิ่มเติม เช่นการแท็กทุกคนในห้องแชท ปิดแจ้งเตือนแชท หรือแสดงความไม่พอใจด้วยการอิโมติคอน “(╯°□°)╯︵ ┻━┻” อย่างทันท่วงที ด้วยการกดแป้นพิมพ์ที่น้อยที่สุด
– การพิมพ์ทางลัด @everyone และ /silent
การพิมพ์ทางลัด @everyone และ /silent ซึ่งมีให้สำหรับผู้ที่ใช้ Messenger บน iOS และ Android เมื่อคุณต้องการบอกทุกคน คุณสามารถพิมพ์ @everyone เพื่อแท็กทุกคน ผู้เข้าร่วมทั้งหมดในแชทจะได้รับแจ้งเตือน เหมาะสำหรับการเตือนความจำกลุ่ม การพบปะสังสรรค์หรือเมื่อคุณต้องการความคิดเห็นจากทุกๆ คน ประหยัดเวลา ไม่ต้องมาแท็กทีละชื่อ และเมื่อคุณใช้ /silent สมาชิกในแชทของคุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนข้อความของคุณเลย จะไม่รบกวนสมาชิกในแชทคนอื่นๆ เผื่อบางครั้งคุณส่งข้อความตอนดึกมากๆ หรืออยู่คนละไทม์โซนเวลา แต่สมาชิกคนอื่นๆ จะสามารถอ่านข้อความของคุณได้ เมื่อพวกเขาสะดวก
– การพิมพ์ทางลัด /gif
GIF ช่วยให้คุณแสดงออกถึงตัวตน อารมณ์ในการสนทนา หากต้องการค้นหาและส่ง GIF อย่างง่ายดาย ให้ใช้ทางลัด เพียงพิมพ์ /gif หัวข้อที่คุณเลือก ตัวเลือก gif ที่คุณค้นหาก็จะปรากฏขึ้น
– การพิมพ์ทางลัด /shrug & /tableflip
บางครั้ง gif อาจจะเทียบไม่ได้กับอารมณ์ที่คุณต้องการจะถ่ายทอด โดย tableflip หรือการคว่ำโต๊ะ เป็นอีโมติคอนแบบเก่า เพื่อแสดงข้อความไม่พอใจ “(╯°□°)╯︵ ┻━┻” หรือยักไหล่ “¯ \_(ツ)_/¯” เพื่อแสดงความไม่สนใจ เพียงแค่พิมพ์ /tableflip หรือ /shrug อีโมติคอนก็จะปรากฏขึ้นมา (ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาในเน็ทเพื่อคัดลอก)

นี่เป็นเพียงทางลัดแรกที่คุณสามารถใช้ได้ใน Messenger และจะมีเพิ่มเติมอีก Meta น่าจะเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้
.
.
ที่มา : Meta

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments