fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok ทดสอบฟีเจอร์ประวัติการดูคลิปทั้งหมด

TikTok ทดสอบฟีเจอร์ประวัติการดูคลิปทั้งหมด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok กำลังทดสอบฟีเจอร์เรียกประวัติการดูคลิป ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้เห็นรายการวิดีโอที่ปรากฏในฟีด For You ของพวกเขาที่เคยได้ดูมาอีกครั้ง เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณค้นพบคลิปที่คุณอาจชอบอีกครั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามที่ TechCrunch ได้เปิดเผยว่า TikTok ใกล้จะเปิดเผยรายละเอียดซึ่งช่วยให้คุณค้นพบวิดีโอที่เคยดูในอดีตได้ง่ายขึ้น
TikTok app is seen on a smartphone in this illustration taken, July 13, 2021. REUTERS/Dado Ruvic/Illustration จริงๆ แล้วการเรียกประวัติการดูวิดีโอที่เคยดูสามารถทำได้ แต่ต้องเป็นวิดีโอที่เคยกดชอบไว้เท่านั้น หรือวิธีอื่นๆก็เข้าถึงได้ไม่ง่ายนัก เช่น แตะค้นหา ป้อนเครื่องหมายดอกจัน จากนั้นสลับตัวเลือก “ดูวิดีโอ” ในแท็บตัวกรองการค้นหา แต่ในทางกลับกันฟีเจอร์ประวัติการดูจะเข้าถึงได้ง่ายขึ้นผ่านเมนูการตั้งค่าของแอพ สามารถกดเลือกดูได้เลย ในตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าผู้ใช้จะเข้าถึงการทดสอบได้เมื่อใด และ TikTok วางแผนที่จะเปิดตัวฟีเจอร์นี้กับฐานผู้ใช้ที่ไหนก่อนบ้าง เพราะตอนนี้ทาง TikTok เองก็ยังไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดมากนัก
.
.
ที่มา EnGadget

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments