fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYouTube กำลังจะเพิ่มอีโมจิแสดงความรู้สึกให้คลิปมากขึ้น

YouTube กำลังจะเพิ่มอีโมจิแสดงความรู้สึกให้คลิปมากขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจาก YouTube ทดลองฟีเจอร์ใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ เช่นล่าสุดได้ซ่อนปุ่ม “ไม่ชอบ” ไม่แสดงตัวเลขหน้าคลิป หรือการซ่อนความคิดเห็น ซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดี เพราะว่าลดความขัดแย้งลงไปได้มาก ล่าสุด YouTube ก็กำลังทดสอบฟีเจอร์ใหม่อีกครั้ง คือการเพิ่มอีโมจิใหม่ๆ เพื่อเพิ่มสีสันมากกว่าการยกนิ้วโป้ง โดยในช่วงแรกๆ อาจจะมีตัวเลือกไม่มากนัก เช่น หน้าดีใจ😂, หัวใจ❤️, หน้าตกใจ😳, ป๊อปเปอร์งานปาร์ตี้🎉, ป้าย “100”💯, เครื่องหมายคำถาม❓, หลอดไฟ💡 และแมว🙀 เพื่อทดสอบในเบื้องต้นก่อน ถ้าได้รับความนิยมอาจจะเพิ่มจำนวนมากขึ้น
YouTube timed emoji reactionsโดยผู้ใช้ยูทูปสามารถเห็นรีแอคชั่นของผู้อื่นตลอดระยะเวลาของวิดีโอ โดยจะมีแถบเมนูอีโมจิให้เลือกโดยแยกจากแถบคอมเมนท์ ซึ่งคล้ายกับฟีเจอร์ที่ Facebook Live และ Twitch ในขณะนี้ การรีแอคชั่นด้วย Emoji ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ โดย Youtube นั้นเป็นแพลตฟอร์มที่เน้นคลิปวิดีโอ มีแนวโน้มที่จะกระตุ้นปฏิกิริยามากมาย ครีเอเตอร์ของ YouTube มักจะได้รับความคิดเห็นจากผู้ใช้โดยตรง บางครั้งการใช้อีโมจิก็เป็นการเพิ่มสีสันให้ผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น โดยตอนนี้ยังไม่มีการระบุว่าจะเปิดใช้งานเมื่อไหร่ หรือให้กับใครบ้าง เป็นการออกมาเปิดเผยว่ากำลังทดสอบแค่เพียงเท่านั้น
.
.
ที่มา : EnGadget

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments