fbpx
หน้าแรกบทความเปิดตัวใหม่!! ใส่ชื่อของคุณลงในสติ๊กเกอร์ได้แล้ว

เปิดตัวใหม่!! ใส่ชื่อของคุณลงในสติ๊กเกอร์ได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

LINE เปิดตัว “สติ๊กเกอร์เติมคำ” ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์ใหม่ล่าสุดจาก LINE STICKERS ให้ผู้ใช้ได้สร้างสติ๊กเกอร์สุดพิเศษด้วยการเติมชื่อของผู้ใช้ให้อยู่บนสติ๊กเกอร์ โดยเป็นครั้งแรกที่ให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบสติ๊กเกอร์ เพียงแค่ผู้ใช้พิมพ์คำที่ต้องการลงไปในรูปแบบสติ๊กเกอร์สำเร็จรูปที่มีมาให้

ในชุดแรกนี้ LINE ได้นำคาแรกเตอร์ของ BROWN&FRIENDS มาให้ผู้ใช้ได้ทดลองก่อน

สติ๊กเกอร์ในรูปแบบนี้ถือว่าเป็นการต่อยอดมาจากความนิยมสติ๊กเกอร์ที่มีชื่อประกอบ แต่ครั้งนี้ไม่ว่าผู้ใช้จะมีชื่อหรือฉายาว่าอะไรก็สามารถพิมพ์ใส่ลงไปได้เองเลย

การนำเสนอสติ๊กเกอร์รูปแบบนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ LINE ในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองบนโลกออนไลน์ และอยากสร้างสรรค์ผลงานหรือคอนเทนท์เพื่อแสดงตัวตน สติ๊กเกอร์เติมคำนี้จึงเป็นรูปแบบของ Users Generated Content ที่ง่ายในการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเหล่านั้น

LINE STICKERS ได้เปิดตัวตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งก็ได้ปล่อยสติ๊กเกอร์ในรูปแบบใหม่ๆ ออกมาเสมอ ทั้งแบบเคลื่อนไหวได้ ป๊อบอัพสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์แบบเพลง สติ๊กเกอร์แบบมีเสียง และบิ๊กสติ๊กเกอร์ เป็นต้น รวมถึงการสร้างการเติบโตของ LINE Creators Market ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่อนุญาตให้ผู้ใช้ LINE ทั่วโลก ได้ผลิตและขายสติ๊กเกอร์ไลน์ของตัวเองได้ โดยตอนนี้มีสติ๊กเกอร์ไลน์วางขายบน LINE Creators Market แล้วมากกว่า 4.7 ล้านเซ็ท ปัจจุบันมีสติ๊กเกอร์ผลงานคนไทยออกจำหน่ายประมาณมากกว่า 2 ล้านเซ็ทด้วยกัน

สำหรับ “สติ๊กเกอร์เติมคำ” นี้ ผู้ใช้ทุกคนจะได้สร้างสรรค์สติ๊กเกอร์สุดพิเศษที่มีชื่อของผู้ใช้อยู่บน BROWN&FRIENDS ได้ง่ายๆ โดยวิธีการทำเพียงไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

การทำสติ๊กเกอร์เติมคำ

  • ให้ผู้ใช้เข้าไปที่ LINE Stickers Shop

  • ทำการค้นหาคำว่า “BROWN&FRIENDS สติ๊กเกอร์เติมคำ”

  • หลังจากนั้น ลองเติมชื่อหรือคำที่ต้องการ และกดดูตัวอย่างได้ ก่อนการตัดสินใจ

  • ถ้าผู้ใช้ชื่นชอบแล้ว ก็ให้ทำการกดซื้อได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะได้สติ๊กเกอร์เติมคำน่ารักมาเป็นของตัวเอง เพื่อไว้ส่งหาเพื่อนหรือคนรู้ใจกันได้แล้ว

สำหรับสติ๊กเกอร์เติมคำชุดพิเศษนี้จะไม่มีกำหนดวันหมดอายุ ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตลอดเวลาไม่สิ้นสุด รีบเป็นเจ้าของสติ๊กเกอร์เติมคำกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments