fbpx
หน้าแรกบทความการทำเพจบน Facebook ให้มีความน่าสนใจ

การทำเพจบน Facebook ให้มีความน่าสนใจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมเพจของคุณให้เป็นลูกค้าด้วยภาพลักษณ์ที่สะดุดตา ทั้งการสร้างรูปภาพ วิดีโอสินค้า และบริการต่างๆ ของคุณสามารถช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ โดยการปฏิบัติตามหลักที่ดีของชิ้นงานโฆษณา คือ

  • การคำนึงถึงผู้ใช้มือถือเป็นอันดับแรก

ก่อนที่จะใช้รูปภาพหรือวิดีโอบนเพจธุรกิจของคุณ ให้ลองดูรูปนั้นในสมาร์ทโฟนก่อน เพื่อเช็คให้แน่ใจว่าการจัดวางหรือสินค้าหลักในภาพของคุณมีความชัดเจนและอยู่ในมุมที่โดดเด่นสะดุดตาหรือไม่

  • ควรทำให้มีความเรียบง่าย

ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องใช้พร็อพหรือการจัดฉากที่ซับซ้อน รูปภาพที่ได้ผลลัพธ์มากที่สุดมักจะเป็นรูปที่มีความเรียบง่ายที่สุด เช่น รูปถ่ายระยะใกล้ที่แสดงให้เห็นผิวสัมผัสของสินค้า หรือคลิปสั้นๆ ของคนที่กำลังใช้สินค้าหรือบริการของคุณ เป็นต้น

  • การสร้างจุดโฟกัส

ในขณะที่คุณจัดฉากอยู่ ไม่ว่าจะเป็นภาพกลุ่มสินค้าหรือป้ายหน้าร้าน ให้วางจุดโฟกัสโดยจัดสิ่งที่คุณต้องการเน้นไว้ข้างหน้าอยู่เสมอ เพราะจะช่วยสร้างจุดโฟกัสให้กับสินค้าหรือสิ่งของนั้นๆ

  • การใช้รูปแบบที่แตกต่างกัน

ระหว่างที่คุณจัดเรียงสินค้าสำหรับการถ่ายภาพหรือวิดีโอ คุณสามารถสร้างความโดดเด่นได้ด้วยเลย์เอาท์หรือรูปแบบที่น่าสนใจ เช่น การลองจับภาพแสดงจากมุมด้านบน หรือเปลี่ยนแปลงระยะห่างระหว่างกล้องและวัตถุของคุณ เพื่อให้ได้มุมมองใหม่ๆ ที่แตกต่างกันออกไป

วิธีการต่างๆ เหล่านี้ไม่ใช่วิธีที่ยุ่งยากเลย หากแต่ผู้ใช้ลองนำไปปฏิบัติตาม อาจจะช่วยทำให้เพจดูมีความน่าสนใจ และดึงดูดสายตาผู้คนให้สนใจในเพจของเราเพิ่มมากขึ้นก็ได้

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments