fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram จะเปิดตัว Parental Control ให้ผู้ปกครองดูแลบัญชีบุตรหลานได้

Instagram จะเปิดตัว Parental Control ให้ผู้ปกครองดูแลบัญชีบุตรหลานได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram จะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่โดยให้ผู้ปกครองสามารถเข้ามาดูแลบัญชีของบุตรหลานได้ โดยกำหนดเปิดตัวจะเป็นช่วงเดือนมีนาคม 2022 โดยทาง Instagram จะอนุญาตให้พ่อแม่และผู้ปกครองสามารถตั้งค่าการเล่น Instagram ได้ เพื่อไม่ให้เล่นนานจนเกินไป เป็นฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้การใช้แพลตฟอร์มนี้ปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้วัยรุ่น หลังจากที่ช่วงหลังมานี้ทาง Facebook และ Instagram เองได้มีมีปัญหาเรื่องปล่อยให้เกิด Social Bullying กับเด็กวัยรุ่นเยอะขึ้น ทาง Meta บริษัทแม่เลยต้องการลดปัญหาที่เกิดขึ้นกับแพลตฟอร์มในเครือให้ลดลงจนถึงแทบไม่มีเลย เพราะทางบริษัทตระหนักถึงผลที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยนอกจากฟีเจอร์ของผู้ปกครองแล้ว ตอนนี้ทาง Instagram เองกำลังจัดทำหลักสูตรให้ผู้ปกครองเข้าใจการเล่น Instagram เพื่อที่จะได้เข้าใจบุตรหลานมากยิ่งขึ้น

และในอนาคตอันใกล้นี้ Instagram จะเปิดตัวฟีเจอร์ “Take a Break” ที่เริ่มทดสอบเมื่อเดือนที่แล้ว ฟีเจอร์นี้จะแจ้งให้ผู้ใช้ออกจากแอพเมื่อถึงเวลาที่กำหนดไว้ เช่น 10, 20 หรือ 30 นาที เพราะอาจจะเล่นนานจนเกินไป ฟีเจอร์นี้จะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ แคนาดา นิวซีแลนด์ และออสเตรเลียในวันนี้ และจะพร้อมให้ใช้งานทั่วโลกในต้นปีหน้า และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย ก็จะมีการจำกัดสิทธิ์การแท็กสำหรับผู้ใช้วัยรุ่น หรือการที่ผู้ใช้ลบโพสต์ ไลค์ และความคิดเห็นของตนออกได้จำนวนมากในครั้งเดียว และยังมีการจำกัดการเข้าถึงและลบเนื้อหาหรือบัญชีที่อาจเป็นอันตรายหรือละเอียดอ่อน

.

.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News
ที่มา : TheVerge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments