fbpx
หน้าแรกMarketing& Advertisingช่วงเวลาที่ควรโพสต์ลง Social Media อัพเดท ปี 2022

ช่วงเวลาที่ควรโพสต์ลง Social Media อัพเดท ปี 2022

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook

Facebook ดึงดูดผู้ใช้งาน 3.51 พันล้านคนต่อเดือน อายุเฉลี่ยของผู้ใช้จะแตกต่างกันไประหว่างอายุ 25 ถึง 34 ปี ผู้ใช้ 43.6% เป็นเพศหญิง 56.4% ของผู้ใช้เป็นผู้ชาย

คุณควรโพสต์บน Facebook เมื่อใด

วันและชั่วโมงของการเผยแพร่ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าที่คุณขาย หรือแบรนด์ที่คุณต้องการโปรโมท อย่างไรก็ตามโพสต์ที่แชร์ตอนต้นและปลายสัปดาห์ เช่น วันจันทร์ ได้รับความสนใจอย่างมาก เช่นเดียวกับวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์

When should you post on Facebook?

Instagram

Instagram เป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ Instagram มีผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านราย ผู้ใช้โพสต์สตอรี่มากกว่า 500 ล้านโพสต์ทุกวัน ผู้ใช้ Instagram ที่ใช้งานอยู่ประมาณ 70% มีอายุน้อยกว่า 35 ปี เป็นช่วงกลุ่มอายุ 25-34 ปีเป็นหลัก รองลงมาคือผู้ใช้ในกลุ่มอายุ 18-24 ปี ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง คิดเป็น 51.4% ของฐานผู้ใช้

คุณควรโพสต์บน Instagram เมื่อใด

วันจันทร์และวันพฤหัสบดีเป็นวันที่ดีที่สุดในการโพสต์บน Instagram ผู้ใช้บางคนเลือกที่จะเผยแพร่ในตอนเช้าและเลือกที่จะเผยแพร่ในเวลาเลิกงาน ส่วนใหญ่แบรนด์จะตั้งเวลาไว้ระหว่าง 7:00 น. ถึง 9:00 น. และระหว่าง 16:00 น. ถึง 20:00 น.

When should you post on Instagram?

Twitter

ในแต่ละเดือน Twitter มีผู้ใช้ 330 ล้านคน ในแต่ละวินาทีมีทวีตถึง 6,000 รายการ คิดเป็น 200 พันล้านทวีตในหนึ่งปี 38.5% ของผู้ใช้ Twitter อยู่ในกลุ่มอายุ 25-34 ปี อันดับสองคือผู้ชมที่มีอายุ 35-49 ปี ผู้ใช้ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย

คุณควรโพสต์บน Twitter เมื่อใด

ตารางการโพสต์ของคุณบน Twitter ขึ้นอยู่กับประเภทของเนื้อหาที่คุณต้องการจะโพสต์และกลุ่มคนที่คุณกำหนดเป้าหมาย โดยทั่วไปแล้วช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือช่วงวันธรรมดา เช่นเดียวกับ Instagram คุณควรแชร์เนื้อหาของคุณในตอนเช้าและตอนเลิกงาน เพราะคุณจะมีโอกาสเข้าถึงผู้คนจำนวนมากในคราวเดียว

When should you post on Twitter?

Linkedin

LinkedIn เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ Microsoft เป็นเจ้าของ มีสมาชิก 722 ล้านคน ส่วนใหญ่เป็นแพลตฟอร์มการขายทางโซเชียลและเครื่องมือสำหรับนายจ้าง ผู้ชมของ Linkedin ส่วนใหญ่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มาจากหลายอุตสาหกรรม เช่น ผู้บริหาร ผู้ใช้ส่วนใหญ่ 59.9% อยู่ในกลุ่มอายุ 25-34 ปี และ 57% ของทั้งหมดในเครือข่ายเป็นผู้ชาย

คุณควรโพสต์บน Linkedin เมื่อใด

ผู้ใช้ของ Linkedin มีการใช้งานมากที่สุดระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เน้นตารางการแบ่งปันเนื้อหาของคุณในช่วงเวลาทำการในขณะที่ผู้คนกำลังทำงาน เพื่อปรับปรุงการเข้าถึงของคุณ

what best time to post on linkedin 1

Pinterest

Pinterest น่าสนใจมากสำหรับร้านค้าอีคอมเมิร์ซ 55% ของผู้ใข้ Pinterest นั้นใช้โซเชียลมีเดียนี้เพื่อซื้อสินค้า แพลตฟอร์มนี้เป็นวิธีที่ดีในการขายสินค้าของคุณ ในแต่ละเดือน มีผู้ใช้ประมาณ 454 ล้านคน ฐานผู้ใช้เป็นเพศหญิงประมาณ 71.1% ที่น่าตกใจคือกลุ่มอายุที่มีผู้เข้าร่วมมากที่สุดใน Pinterest คือกลุ่มอายุ 50-64 ปี โดยคิดเป็น 38%

คุณควรโพสต์บน Pinterest เมื่อใด

กำหนดการโพสต์เป้าหมายในช่วงท้ายๆของวัน ระหว่าง 20.00 น. ถึง 23.00 น. โดยช่วงพีคคือช่วงเวลา 21.00 น.

When should you post on Pinterest?

Youtube

Youtube เป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมมากเป็นอันดับสองของโลกรองจาก Google เว็บไซต์วิดีโอรวบรวมผู้ใช้ 2.1 พันล้านคนในแต่ละเดือน ผู้ใช้ดูวิดีโอ 684,000 ชั่วโมงทุกนาที

คุณควรโพสต์บน YouTube เมื่อใด

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์วิดีโอคือช่วงท้ายๆของวันทั้งสัปดาห์ หรือช่วงใดก็ได้ในช่วงสุดสัปดาห์ จุดสูงสุดของความสนใจอยู่ระหว่าง 21.00 น. ถึง 23.00 น.

When should you post on Youtube?

Snapchat

Snapchat มีผู้ใช้งาน 293 ล้านคน ผู้ใช้ส่วนใหญ่ 54% เป็นเพศหญิง ประชากรส่วนมากคือผู้ที่มีอายุระหว่าง 13 ถึง 17 ปี รองลงมาคือผู้ที่มีอายุ 18 ถึง 20 ปี

คุณควรโพสต์บน Snapchat เมื่อใด

Snapchat เน้นไปที่ผู้ใช้ที่เป็นเยาวชน ซึ่งหมายความว่าคุณต้องกำหนดเป้าหมายในช่วงก่อนหมดวัน ก่อนเข้านอน เวลาที่ดีที่สุดอยู่ระหว่าง 22:00 น. – 01:00 น.

When should you post on Snapchat?

TikTok

TikTok มีผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกาประมาณ 73.7 ล้านคน มีการดาวน์โหลดแอพพลิเคมากกว่า 2.6 พันล้านครั้งในโลก 83% ของผู้ใช้ส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 10 ถึง 19 ปี กลุ่มอายุนี้คิดเป็น 32.5% ของแพลตฟอร์ม ในขณะที่อายุ 20-29 ปีคิดเป็น 29.5% และ 60% ของฐานผู้ใช้เป็นผู้หญิง 40% เป็นผู้ชาย

คุณควรโพสต์บน TikTok เมื่อใด

ช่วงท้ายของวันเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์เนื้อหา เช่นเดียวกับ Snapchat การเข้าถึงวัยรุ่น ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือช่วงก่อนหมดวัน ก่อนเข้านอน

When should you post on TikTok?

Twitch

มีผู้ใช้มากกว่า 1,190 พันล้านนาทีในการรับชมเนื้อหาจากครีเอเตอร์ที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 7 ล้านคน ทุกวัน Twitch จะดึงดูดผู้เข้าชมมากกว่า 30 ล้านคน Twitch ถูกมองว่าเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียแบบภาพและโต้ตอบแบบเรียลไทม์ ซึ่งสร้างความสนใจจากคนหนุ่มสาว 70% ของผู้ชมมีอายุระหว่าง 16 ถึง 34 ปี

คุณควรสตรีมมิ่งบน Twitch เมื่อใด

ขอแนะนำว่าครีเอเตอร์ควรเริ่มสตรีมมิ่งในช่วงสิ้นวันของสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

When should you stream on Twitch?

.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News
ที่มา : Ecommerce-Nation

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments