fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook เปิดตัว 'Professional Profiles' ตัวช่วยครีเอเตอร์มือใหม่

Facebook เปิดตัว ‘Professional Profiles’ ตัวช่วยครีเอเตอร์มือใหม่

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook กำลังเปิดตัวหน้าโปรไฟล์แบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับครีเอเตอร์ มีชื่อว่า ‘Professional Profiles’ หรือโหมดมืออาชีพ เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกของโพสต์ ผู้ชม และโปรไฟล์ รวมถึงให้การเข้าถึงฟีเจอร์การสร้างรายได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว แสดงให้ครีเอเตอร์ได้เห็นเลย โดยใช้งานง่าย ไม่ต้องยุ่งยากเหมาะสำหรับครีเอเตอร์มือใหม่

Facebook Professional Mode for Profiles

โดยหน้าโปรไฟล์แบบโหมดมืออาชีพนี้จะได้รับการทดสอบในวงจำกัดก่อนในสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะเปิดตัวให้ใช้งานทั่วโลกในปีหน้า
Facebook Creator Pages update

นอกจากนี้ทาง Facebook เองยังได้เพิ่ม Professional Dashboard ใหม่ซึ่งจะแสดงเนื้อหาที่ครอบคลุมมากขึ้น เช่นข้อมูลประสิทธิภาพของเพจและข้อมูลเชิงลึกของผู้ชม ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับดาวและโบนัสเพื่อช่วยให้ผู้สร้างติดตามองค์ประกอบต่างๆ
Facebook Creator Pages update

นอกจากนี้ Facebook ยังเพิ่มข้อความแจ้งภาพรวมในฟีดด้านบน ซึ่งจะแสดงภาพรวมของความคิดเห็นและการแชร์ใหม่ๆ ในเนื้อหาของครีเอเตอร์
Facebook Creator Pages update

และสุดท้าย Facebook ยังทดสอบฟีเจอร์สำหรับครีเอเตอร์อีกอย่างหนึ่งคือสามารถกำหนดเวลาโพสต์จากเพจและโพสต์ข้ามกลุ่มได้โดยตรง ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการโพสต์ โดยเฉพาะครีเอเตอร์ที่ต้องดูแลหลายกลุ่มหรือหลายเพจ
.
.

ทีมา : SocialMediaToday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments