fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เพิ่มฟีเจอร์ Live Rooms ไลฟ์พร้อมกันได้สูงสุด 4 คน

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ Live Rooms ไลฟ์พร้อมกันได้สูงสุด 4 คน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของวิกฤต COVID-19 ทางInstagramได้มีผู้ใช้Live ในรูปแบบต่างๆ ในปีที่ผ่านมาเยอะขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นไลฟ์ในรูปแบบต่างๆ เช่นการพูดคุยเรื่องวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สัมภาษณ์คนดัง การแข่งขันของแร็ปเปอร์ ครูสอนออกกำลังกายไปจนถึงนักดนตรี บิวตี้บล็อกเกอร์ เชฟและนักเคลื่อนไหวต่างๆก็อาศัย Live เพื่อสร้างช่วงเวลาและนำผู้คนมารวมตัวกันเพื่อเข้าถึงชุมชนด้วยวิธีที่สร้างสรรค์ ทางInstagramเลยเล็งเห็นว่า คงจะดีไม่น้อยถ้าเพิ่มจำนวนผู้ที่ไลฟ์ร่วมกันได้ จากเดิมที่ทำได้แค่2คน

โดยผู้ใช้อาจจะจัดรายการทอล์คโชว์ หรือโชว์ดนตรีสด(Jam Session)ของศิลปินคนอื่นๆ หรือจัดถาม – ตอบ เรื่องที่น่าสนใจของผู้คนในวงการต่างๆ หรือแม้แต่การทำวิดีโอท่องเที่ยวของทราเวล บล็อกเกอร์ ก็อาจจะเพิ่มคนดูได้เยอะขึ้น

เครดิตภาพ : Instagram

Live Rooms ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างธุรกิจและสร้างรายได้ได้มากขึ้น โดยทางInstagramได้ประกาศว่า ผู้ใช้คนอื่นๆสามารถซื้อป้ายสนับสนุนเพื่อนแสดงความรักที่มีให้กับครีเอเตอร์ที่ตนเองชื่นชอบได้ โดยที่พิเศษไปอีกขั้นคือครีเอเตอร์สามารถใช้ Live Rooms ทำการขายของออนไลน์หรือทำการรับบริจาคออนไลน์ได้เช่นกัน

ทางInstagramแจ้งว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นทดสอบเสียงอีกครั้ง และจะสามารถให้ใช้พร้อมได้ทั่วโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแน่นอน

ที่มา : Instagram

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments