fbpx
หน้าแรกMicrosoft NewsMicrosoft เพิ่ม Presenter Mode เห็นคนพรีเซนต์งานบน PowerPoint

Microsoft เพิ่ม Presenter Mode เห็นคนพรีเซนต์งานบน PowerPoint

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Powerpoint เป็นโปรแกรมที่ผู้คนทั่วโลกใช้ในการนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องทั่วไปหรือทางการ เมื่อยุคนี้เป็นยุคของการทำงานจากระยะไกล การอ่านบทความหรือเรื่องราวที่นำเสนอโดยไม่เห็นตัวคนพูดและไม่สามารถโต้ตอบหรือแสดงออกได้เป็นเรื่องที่ยากลำบาก ทางMicrosoft Teams จึงพัฒนาPowerpoint Liveมารองรับในจุดนี้

No Description

ซึ่งได้มีการเปิดตัว Presenter Mode ทุกคนในที่ประชุมออนไลน์ สามารถเห็นหน้าของผู้นำเสนอได้ มีให้เลือก3แบบ คือ Standout แสดงฟีดวิดีโอของผู้นำเสนอเป็นภาพเงาด้านหน้าเนื้อหาที่แชร์ตามภาพด้านล่าง กับโหมด Reporter ที่สไลด์จะอยู่เหนือไหล่ผู้นำเสนอ เหมือนเวลาดูรายการข่าว และโหมด Side-by-side แสดงเนื้อหาคู่กับผู้นำเสนอ โดยที่ผู้นำเสนอสามารถดูสไลด์ถัดไปได้จากรายละเอียดที่ขึ้นข้างๆจอ ทำให้การนำเสนอนั้นลื่นไหล โดยที่ผู้ชมคนอื่นๆจะเห็นเพียงแค่สไลด์ที่นำเสนออยู่เท่านั้น หรือถ้ามีผู้นำเสนอหลายคน สามารถควบคุมและส่งต่อการนำเสนอได้อย่างไหลลื่น ไม่ติดขัด ด้วยฟังก์ชั่น Take Control

ความพิเศษอื่นๆ คือสามารถเลือกโหมดผู้นำเสนอได้ โดยลดการรับรู้จากผู้ชมคนอื่นๆ เพื่อไม่ให้รบกวนการนำเสนอของทั้งผู้นำเสนอและผู้ชม อีกทั้งยังสามารถส่งอีโมจิแสดงออกให้ผู้นำเสนอได้รับทราบได้อีกด้วย

ที่มา : Microsoft

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments