fbpx
หน้าแรกInstagram Newsรู้จักสถานะ IG “Remembering” เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิต

รู้จักสถานะ IG “Remembering” เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิต

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อมีเจ้าของบัญชีผู้ใช้ Instagram เสียชีวิตลง Instagram จะเก็บบัญชีผู้ใช้ไว้เป็นอนุสรณ์เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้คนเหล่านั้น หากคุณเห็นบัญชีบน Instagram ของบุคคลที่เสียชีวิต คุณสามารถส่งคำขอให้ Instagram เก็บบัญชีดังกล่าวไว้เป็นอนุสรณ์ได้ แต่ต้องเป็นสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดของบุคคลดังกล่าว คุณสามารถส่งคำขอเพื่อลบบัญชีของบุคคลนั้นออกจาก Instagram ได้

การเก็บบัญชีไว้เป็นอนุสรณ์
Instagram จะเก็บบัญชีของผู้ถึงแก่กรรมไว้เป็นอนุสรณ์ เมื่อได้รับคำขอที่ถูกต้อง โดยจะพยายามป้องกันไม่ให้มีการกล่าวถึงบัญชีที่เก็บไว้เป็นอนุสรณ์บน Instagram ในทางที่อาจก่อกวนเพื่อนหรือครอบครัวของบุคคลที่ถึงแก่กรรม และยังใช้มาตรการต่างๆ เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของบุคคลที่ถึงแก่กรรมโดยการรักษาความปลอดภัยให้กับบัญชีนั้น หากต้องการรายงานบัญชีเพื่อเก็บไว้เป็นอนุสรณ์ สามารถแจ้ง Instagram ได้โดยตรง (คลิกที่นี่) https://help.instagram.com/contact/452224988254813 โดย Instagram ต้องการหลักฐานยืนยันการเสียชีวิต เช่น ลิงก์ข่าวหรือบทความข่าวของผู้เสียชีวิต เพื่อการเก็บบัญชีเป็นอนุสรณ์

การลบบัญชี
สมาชิกครอบครัวที่ใกล้ชิดซึ่งได้รับการยืนยันแล้วสามารถส่งคำขอให้ลบบัญชีของบุคคลอันเป็นที่รักออกจาก Instagram ได้ เมื่อคุณส่งคำขอให้ลบบัญชี ต้องการหลักฐานที่แสดงว่าคุณเป็นสมาชิกครอบครัวที่ใกล้ชิดของผู้ถึงแก่กรรม เช่น
– สูติบัตรของบุคคลที่ถึงแก่กรรม
– มรณบัตรของบุคคลที่ถึงแก่กรรม
– เอกสารแสดงอำนาจตามกฎหมายในท้องถิ่นนั้น เพื่อแสดงว่าคุณเป็นผู้ดำเนินการแทนที่ถูกต้องตามกฎหมายของบุคคลที่ถึงแก่กรรม

บัญชีที่เก็บไว้เป็นอนุสรณ์คือพื้นที่สำหรับระลึกถึงช่วงชีวิตของผู้คนที่จากไป ซึ่งบัญชีที่เก็บไว้เป็นอนุสรณ์บน Instagram มีฟีเจอร์หลักดังนี้
1. ไม่มีผู้ใดสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีที่เก็บไว้เป็นอนุสรณ์ได้
2. ข้อความ “ระลึกถึง” จะปรากฏขึ้นถัดจากชื่อในโปรไฟล์ของบุคคลดังกล่าว
3. โพสต์ของผู้ถึงแก่กรรมที่ได้แชร์ไว้ รวมถึงรูปภาพ และวิดีโอ จะอยู่บน Instagram ต่อไปและผู้เข้าชมที่แชร์ด้วยจะยังคงเห็นเนื้อหาเหล่านั้น
4. บัญชีที่เก็บไว้เป็นอนุสรณ์จะไม่ปรากฏในบางพื้นที่บน Instagram
5. เมื่อบัญชีได้รับการเก็บไว้เป็นอนุสรณ์แล้ว จะไม่มีผู้ใดสามารถเปลี่ยนแปลงโพสต์หรือข้อมูลใดๆ ที่มีอยู่ในบัญชีนั้นได้ หมายความว่า สิ่งต่อไปนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
5.1 รูปภาพหรือวิดีโอที่เจ้าของบัญชีเพิ่มลงในโปรไฟล์ของตน
5.2 ความคิดเห็นหรือโพสต์ที่เจ้าของบัญชีแชร์ลงในโปรไฟล์ของตน
5.3 การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของโปรไฟล์
5.4 รูปภาพประจำตัวปัจจุบัน ผู้ติดตาม หรือบุคคลที่เจ้าของบัญชีติดตาม
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments