fbpx
หน้าแรกTikTok Newsทำไมถึงควรเลือกลงโฆษณาบน TikTok

ทำไมถึงควรเลือกลงโฆษณาบน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มใหม่มาแรง ไม่ว่าคุณจะสนใจหรือไม่สนใจก็ตาม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า อย่างน้อยคุณก็ต้องรู้จักหรือเคยเห็นคลิปจาก TikTok มาไม่มากก็น้อย ด้วยสถิติการดาวน์โหลดอย่างถล่มทลาย รวมถึงการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย ทำให้ตอนนี้ผู้ใช้ทั่วๆ ไป ในตอนนี้ต่างเทใจให้ TikTok จนทำให้แพลตฟอร์มเจ้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram Reels, YouTube Shorts, Pinterest Idea pins, Facebook Reels ต่างต้องรีบพัฒนาฟีเจอร์ของตนเองในทันที ซึ่งฝันร้ายของพวกแพลตฟอร์มเหล่านั้น คงหนีไม่พ้น การที่ผู้ใช้นำวิดีโอจาก TikTok มารีโพสต์ซ้ำ จนถึงขั้นต้องออกกฎแบนกันเลยทีเดียว

การลงโฆษณาบน TikTok มีความน่าสนใจ เพราะ TikTok ได้เพิ่มเครื่องมือ TikTok Business ที่จัดทำมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแบรนด์ต่างๆ ที่ต้องการลงโฆษณากับตนเอง สถิติหนึ่งที่น่าสนใจก็คือเวลาการใช้งานของผู้ใช้บนแพลตฟอร์มค่อนข้างนานเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่น โดยเฉลี่ยผู้ใช้จะใช้เวลาถึง 112 นาทีในการบริโภคเนื้อหา โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่หน้า For You ซึ่งก็จะต้องรับชมการโฆษณาด้วยนั่นเอง นอกจากนี้สิ่งที่ TikTok แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นๆ คือเป็นแหล่งศูนย์รวมของครีเอเตอร์ที่มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์มากมาย สามารถเลือกใช้บริการได้ตามเป้าหมายของลูกค้าของคุณ โดยส่วนใหญ่ วดีโอนั้นจะได้รับความนิยมและเริ่มเผยแพร่อย่างรวดเร็ว เข้าถึงผู้ใช้ได้ไวมากๆ ยิ่งถ้าเป็นกระแส ยอดขายก็จะดีขึ้นตามมาอีกด้วย นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก สำหรับผู้ที่ต้องการจะลงโฆษณาออนไลน์
.
.
ที่มา : Social Media Examiner

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments