fbpx
หน้าแรกGoogle NewsGoogle Santa Tracker ติดตามการผจญภัยซานต้าพร้อมกันทั่วโลก

Google Santa Tracker ติดตามการผจญภัยซานต้าพร้อมกันทั่วโลก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เข้าสู่เดือนสู่เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว เหมือนเดิมในทุก ๆ ปี Google จะจัดทำบริการที่ให้เราสามารถติดตามซานต้าคลอสได้ว่าตอนนี้แจกของขวัญ ณ ที่ใดอยู่ ผ่าน Google Santa Tracker ซึ่งจะมาพร้อมกับเรื่องราวของซานต้าคลอส และเกมสุดพิเศษทั้งเพื่อความบันเทิงและเพื่อการศึกษา ซึ่งในปีนี้จะมีเกมเพิ่มขึ้นมาใหม่ นั่นคือเกม Present Quest จะเป็นเกมที่คล้าย ๆ กับเกม Pokemon Go ที่ให้ผู้ใช้เดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ในแผนที่ เพื่อเก็บของขวัญ ไปส่งตามเวิร์คช้อปของซานต้า

ทุกวันคริสต์มาสอีฟ Google Santa Tracker จะเริ่มจำลองการติดตามซานต้าไปในที่ต่างๆ และจะแผนที่แสดงซานต้าที่สลับไปมาระหว่างการเดินทางและการแจกของขวัญในเมืองต่างๆ โยจะมีตัวนับเวลาจำลองให้ผู้ชมเห็นว่าซานต้าเดินทางไปมาไกลแค่ไหนแล้ว และใช้เวลานานแค่ไหนในการเดินทางจากจุดเริ่มต้นไปยังเมืองนั้นๆ และยังจำนวนของขวัญทั้งหมดที่ส่งไปทั้งหมดอีกด้วย นอกจากซานต้าแล้วก็ยังจะมีกวางเรนเดียร์และเอลฟ์ พร้อมด้วยเพนกวินและตุ๊กตาหิมะ

สำหรับแต่ละเมืองที่มีการกล่าวกันว่าซานต้าจะไปเยือน จะมีการแสดงเนื้อหาสั้น ประมาณ 2-3 ย่อหน้าแรกของบทความ Wikipedia ซึ่งแสดงภาพรวมของเมือง เว็บไซต์และยังแสดงภาพถ่ายที่มีเมืองเป็นพื้นหลัง ซึ่งจะมีภาพของซานต้าหรือผู้ช่วยของเขาอยู่เบื้องหน้า อุณหภูมิของเมืองนั้นๆ แต่ตัวซานต้าก็ไม่ได้ไปเมืองใหญ่ๆ อาจจะไปเมืองเล็กๆ หรือเมืองที่มีประชากรน้อยๆก็เป็นได้ โดยปีนี้ความพิเศษที่ต่างจากทุกปีคือ ซานตาคอล์สจะใส่หน้ากากอนามัย เนื่องจากป้องกันการระบาดของโรคโควิด 19 ด้วย
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : Wikipedia

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments