fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook ต้อนรับคริสต์มาส เพิ่มธีม Messenger Soundmoji และ AR Effects

Facebook ต้อนรับคริสต์มาส เพิ่มธีม Messenger Soundmoji และ AR Effects

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Meta ได้เพิ่มธีมให้กับช่วงเทศกาล รวมถึงเอฟเฟกต์ AR และ Soundmoji อีกด้วย เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับคริสมาสต์และปีใหม่ให้กับผู้ใช้และเพิ่มความสนุกสนานให้กับการสนทนาของคุณมากขึ้น

เอฟเฟคท์ฉลองเทศกาลใน Messenger

เมื่อคุณอวยพรเพื่อนหรือคนรักใน Messenger เช่น Merry Christmas หรือสวัสดีปีใหม่ แล้วใส่อีโมจิลงไป 1 ตัว เมื่อกดส่ง อีโมจินั้นจะกระจายเต็มหน้าจอ สร้างความพิเศษให้กับข้อความของคุณทันที

Messenger holiday effects

นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนธีมใน Messenger เพิ่มเติมได้แล้ว โดย Facebook ออกแบบธีมใหม่ พื้นหลังเป็นกลิตเตอร์และสายรุ้งที่หมายถึงการเฉลิมฉลอง โดยสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นสีสว่างหรือสีเข้ม

Messenger holiday effects

นอกจากนี้ยังมี soundmojis ใหม่ คือการเพิ่มเสียงและเพลงให้กับอีโมจิที่เกี่ยวกับคริสต์มาสและปีใหม่ เช่นต้นคริสต์มาส หรือแม้แต่กดเลือกอีโมจิลำโพง ก็จะมีเพลงเล่นเหมือนกัน

Messenger holiday effects

และสุดท้าย Meta ยังได้เพิ่ม AR effect แบบใหม่ เพียงแค่กดเลือก และกระพริบตา ก็จะมีหิมะตก และยังมี Messenger Kids โดยมีฟีเจอร์แชทของซานต้า เพื่อให้ผู้ปกครองทราบว่าลูกของคุณต้องการอะไรในคริสต์มาสนี้ แต่อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำให้เด็กๆ ตื่นเต้นกับคริสมาสต์ โดยคุณสามารถตรวจสอบฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ในแอพ Messenger เวอร์ชันล่าสุด
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News
ที่มา : SocialMediaToday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments