fbpx
หน้าแรกGoogle Newsสร้างแคมเปญโฆษณา Google ให้ประสบความสำเร็จในการค้นหา

สร้างแคมเปญโฆษณา Google ให้ประสบความสำเร็จในการค้นหา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ปัจจุบันผู้บริโภคตัดสินใจเร็วขึ้นกว่าที่เคย คุณจึงจำเป็นต้องดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าด้วยข้อความที่ตรงเป้าหมายในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด เพียงแค่ทำตามกลยุทธ์ 3 ข้อนี้เพื่อเตรียมแคมเปญ Search ให้พร้อมใช้งานได้ดีที่สุด
1. สร้างโฆษณา Search ที่ปรับเปลี่ยนตามบริบทอย่างน้อย 1 รายการต่อกลุ่มโฆษณา และคุณภาพของโฆษณาต้องอยู่ในระดับ “ดี” หรือ “ยอดเยี่ยม” เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เมื่อใช้โฆษณา Search ที่ปรับเปลี่ยนตามบริบท 1 รายการในกลุ่มโฆษณาแต่ละกลุ่ม ลูกค้าก็จะสามารถเห็นข้อความที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่กำลังค้นหาอยู่มากที่สุด Google จะทดสอบโฆษณาในแบบต่างๆ โดยอัตโนมัติเพื่อหาว่าแบบใดได้ผลดีที่สุด แล้วจึงแสดงโฆษณาที่คาดว่าจะทำให้คุณมีโอกาสได้รับคลิกหรือ Conversion ตามที่ต้องการมากที่สุด
2. ทำให้โฆษณาโดดเด่นสะดุดตาด้วยการเพิ่มส่วนขยายหลายรายการ การใช้ส่วนขยายโฆษณาจะช่วยให้โฆษณาแสดงผลได้มากขึ้น และลูกค้าจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณก่อนที่จะคลิก ส่วนขยายจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพให้กับโฆษณา
3. ตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ปรับปรุงคุณภาพ งบประมาณ หรือราคาเสนอหากคุณต้องการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในการประมูลเพื่อแสดงโฆษณา และได้แสดงผลเพิ่มขึ้น
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments