fbpx
หน้าแรกบทความโฆษณารูปภาพสไลด์บน Facebook

โฆษณารูปภาพสไลด์บน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การโฆษณารูปแบบภาพสไลด์ทำให้โพสต์แสดงรูปภาพตั้งแต่ 2 รูปขึ้นไปหรือวิดีโอ หัวเรื่องและลิงค์ หรือการกระตุ้นให้ดำเนินการได้ในโฆษณาเพียงชิ้นเดียว สำหรับใครก็ตามที่เห็นโฆษณาในรูปแบบภาพสไลด์ก็สามารถเลื่อนโฆษณาแบบภาพสไลด์ได้โดยปัดหน้าจอมือถือ หรือคลิกลูกศรที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ได้เลย

รูปแบบการใช้ภาพสไลด์สามารถรองรับธุรกิจและความต้องการที่หลากหลาย ผู้ลงโฆษณาสามารถใช้โฆษณาประเภทนี้แสดงอสังหาริมทรัพย์ การบริการ งานกิจกรรม และอีกมากมายได้

ประโยชน์ของรูปแบบภาพสไลด์

  • สามารถจัดแสดงสินค้าบางชิ้นที่จำหน่ายหรือแอพฯ ที่เป็นเจ้าของได้
  • สามารถแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า แพ็คเกจ หรือแอพฯ บางรายการ
  • สามารถบอกเล่าเรื่องราวผ่านโฆษณาแบบภาพสไลด์ที่เรียงต่อกันหรือจัดแสดงภาพขนาดยาวเพียงภาพเดียว
  • สามารถขยายขอบเขตการสร้างโฆษณาได้

ผู้ใช้สามารถสร้างโฆษณาในรูปแบบภาพสไลด์ได้ในส่วนการสร้างโฆษณา หรือ API โฆษณา ภาพสไลด์เหล่านี้จะแสดงในฟีดข่าวบนมือถือและเดสก์ท็อปของ Facebook และ Instagram ได้ และยังสามารถใช้งานได้สำหรับโฆษณาที่มีเป้าหมายเป็นจำนวนผู้เข้าชม คอนเวอร์ชั่น จำนวนการติดตั้งแอพ และการมีส่วนร่วมกับโพสต์บนเพจ นอกจากนี้ รูปแบบภาพสไลด์ยังสามารถใช้ได้กับโฆษณาที่ปรากฏบน Instagram ด้วย

ในการสร้างโฆษณาแบบภาพสไลด์จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้ลงโฆษณาในการใช้ภาพสไลด์ เช่นเดียวกับโฆษณาทุกประเภทของ Facebook รูปแบบที่ผู้ใช้เลือกสำหรับโฆษณาจะไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ใช้ได้จ่ายเงินไป ดังนั้น ผู้ใช้เลือกจำนวนเงินที่ต้องการใช้จ่ายได้ตามปกติ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments