fbpx
หน้าแรกบทความการโปรโมทเพจ Facebook แบบต่อเนื่อง

การโปรโมทเพจ Facebook แบบต่อเนื่อง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การโปรโมทเพจอย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นการโฆษณาประเภทหนึ่งที่ผู้ใช้สามารถสร้างจากเพจของผู้ใช้ที่แสดงอย่างต่อเนื่อง เว้นแต่ว่าตัดสินใจที่จะพักหรือหยุดแสดงการโปรโมทนั้น

เมื่อผู้ใช้สร้างการโปรโมทอย่างต่อเนื่อง

  • การโปรโมทอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้จะได้รับการตรวจสอบ และจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการโปรโมทที่ได้รับการอนุมัติ
  • ผู้ใช้จะสามารถดูและจัดการการโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ เมื่อไปที่แท็บ “ศูนย์โฆษณา” จากเพจของผู้ใช้ หรือด้วยการคลิกที่ลิงค์ “จัดการการโปรโมท” ที่ด้านล่างของปุ่ม “โปรโมท” สีน้ำเงินบนเพจ
  • ผู้ใช้จะสามารถ แก้ไข พัก หรือยกเลิก การโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ทุกเมื่อตามความต้องการของผู้ใช้

ฟีเจอร์ต่างๆ ของการโปรโมทอย่างต่อเนื่อง

  • สามารถเลือกงบประมาณต่อวัน

ผู้ใช้อาจจะเลือกงบประมาณต่อวันของตนเองหรือเลือกงบประมาณต่อวันที่แนะนำก็ได้เมื่อเวลาที่สร้างโฆษณา แต่จำนวนเงินต่ำสุดที่ใช้จ่ายกับการโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ต่อวันอาจแตกต่างกันออกไปตามประเภทของการโปรโมทอย่างต่อเนื่องที่ผู้ใช้สร้าง หากงบประมาณที่เลือกต่ำเกินไป ทาง Facebook อาจจะกระตุ้นให้เลือกงบประมาณอื่นๆ แทน

  • ใช้รูปภาพจากเพจของผู้ใช้

การโปรโมทรูปแบบนี้จะใช้รูปภาพที่เลือกล่วงหน้าจากเพจของผู้ใช้ที่ผู้คนมีส่วนร่วมมากที่สุดเมื่อเทียบกับรูปภาพอื่นๆ ในเพจ แต่ถ้าหากเพจไม่มีรูปภาพที่เพิ่มเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้อาจเห็นรูปภาพที่เลือกไว้ล่วงหน้าเป็นจำนวนน้อยหรือไม่เห็นเลยเมื่อสร้างโฆษณา ในกรณีนี้ ผู้ใช้สามารถอัพโหลดรูปภาพเพื่อใช้ในโฆษณาเองได้เลย

  • การอัพเดทเพื่อช่วยในการปรับปรุง

ผู้ใช้จะได้รับอีเมลและการแจ้งเตือนที่มาพร้อมกับคำแนะนำเกี่ยวกับเวลาที่เหมาะสมในการอัพเดทรูปภาพโฆษณาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้น หลังจากเริ่มแสดงการโปรโมทของผู้ใช้และเก็บรวมรวมผลลัพธ์จากการโปรโมท ผู้ใช้จะได้รับอีเมลที่แนะนำให้อัพเดทการโปรโมทอย่างต่อเนื่องด้วยรูปภาพที่แนะนำ ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้การโปรโมทอย่างต่อเนื่องหลายรายการจากเพจได้ และการโปรโมทอย่างต่อเนื่องแต่ละรายการมีโฆษณาได้สูงสุด 6 รายการ โดยผู้ใช้สามารถแก้ไขการโปรโมทอย่างต่อเนื่องนั้นได้ ทั้งรายละเอียดและงบประมาณ หรือยกเลิกการโปรโมทอย่างต่อเนื่องได้ทุกเมื่อที่ผู้ใช้ต้องการ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments