fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesInstagram จะเรียงโพสต์ ตามลำดับเวลาเหมือนเดิมในปีหน้า

Instagram จะเรียงโพสต์ ตามลำดับเวลาเหมือนเดิมในปีหน้า

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากที่โดนท้วงติงจากผู้ใช้มาตลอด Instagram วางแผนที่จะนำเวอร์ชันเก่าที่เรียงหน้าฟีดตามลำดับเวลากลับมาใช้งานอีกครั้ง ทางผู้บริหารกล่าวว่า “กำลังดำเนินการเกี่ยวกับเวอร์ชันของฟีดตามลำดับเวลาและคาดหวังจะเปิดตัวในปีหน้า โดยตั้งเป้าหมายในไตรมาสแรกของปี” หลังจากที่ทางบริษัทเองได้เริ่มพัฒนามาหลายเดือนแล้ว

BRAZIL - 2021/10/05: In this photo illustration the Instagram logo seen displayed on a smartphone. (Photo Illustration by Rafael Henrique/SOPA Images/LightRocket via Getty Images)

โดยทาง Instagram จะให้ผู้ใช้เลือกดูโพสต์จากคนที่คุณติดตามตามลำดับเวลา และจะเพิ่มฟีด “รายการโปรด” ซึ่งจะแสดงโพสต์จากเพื่อนที่ถูกกำหนดให้แสดงหน้าฟีดเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งการเลือกนำเอาการแสดงหน้าฟีดตามลำดับเวลา จะเป็นการกู้ภาพลักษณ์กลับมา หลังจากที่โดนวิจารณ์จากผู้ใช้อย่างหนัก เพราะทำให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่พลาดโพสต์ไปหลายโพสต์ ทำให้ผู้ใช้ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก

นอกจากนี้ Instagram กำลังทดสอบอัลกอริธึมอื่นๆในฟีด เช่น การเพิ่ม “โพสต์ที่แนะนำ” จากบัญชีที่คุณไม่ได้ติดตามบนหน้าฟีด โดยแหล่งข่าวได้ระบุเพิ่มเติมว่า เพิ่งค้นพบฟีเจอร์ที่จะให้ผู้ใช้สามารถจัดเรียงฟีดของพวกเขาตามรายการโปรด หรือว่าจะเป็นผู้ติดตามทั่วไปแต่เรียงตามเวลา ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะเรียงลำดับแบบไหน
.

.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments