fbpx
หน้าแรกบทความเปิดตัวฟีเจอร์ reply บน Facebook Messenger แล้ว

เปิดตัวฟีเจอร์ reply บน Facebook Messenger แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับผู้ใช้งาน Facebook Messenger แล้วเห็นฟังก์ชั่น reply ข้อความ ซึ่งอาจจะมีความคุ้นเคยกันดีเกี่ยวกับปุ่ม Reply มาได้สักพักแล้ว ซึ่ง Facebook เพิ่งประกาศว่าฟีเจอร์นี้จะเปิดให้ใช้ได้งานทั่วโลก

การใช้งานปุ่ม Reply ผู้ใช้เพียงแค่แตะข้อความที่ต้องการตอบกลับในห้องแชทค้างไว้เท่านั้น ก็จะปรากฏตัวเลือกขึ้นมาว่าจะใส่อีโมจิหรือลูกศรเพื่อตอบกลับข้อความแล้ว สร้างความสะดวกในการติดต่อ ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก

ในกรณีที่คุยในห้องแชทหลายคน และอยากตอบกลับข้อความของคนไหนก็เพียงกดที่ข้อความนั้น ซึ่งจากเดิมที่ต้องพิมพ์ชื่อคนที่ต้องการตอบกลับ

Facebook เพิ่งแถลงเปิดตัวฟีเจอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ Facebook Messenger ก็ได้เปิดตัวฟีเจอร์ unsend หรือการยกเลิกการส่งข้อความ (โดยจะปรากฏทั้งฝั่งของเราและฝั่งคู่สนทนา) ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้

ฟีเจอร์ reply ได้ปล่อยออกมาให้ใช้กับระบบ Android, iOS และบน Desktop ให้ได้ใช้กันแล้ว ต่อไปจะตอบกลับข้อความคู่สนทนาคนไหนเป็นพิเศษก็เพียงแค่กด reply ได้เลย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Venture Beat

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments