fbpx
หน้าแรกบทความ5 เคล็ดลับ Facebook Live สำหรับธุรกิจของคุณ

5 เคล็ดลับ Facebook Live สำหรับธุรกิจของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook Live เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการมองเห็นบน Facebook เพิ่มการติดตามและช่วยให้ผู้ติดตามของคุณรู้จักคุณ เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้ผู้คนเห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมและความสนุกสนานมากมายกับคุณ

5 เคล็ดลับ Facebook Live ที่ดีที่สุดสำหรับวิดีโอที่ยอดเยี่ยม

#1 – ให้คนอื่นรู้ว่าคุณมีตัวตนอยู่จริง

ทำให้ผู้คนมีมีร่วมร่วมโดยการแสดงความคิดเห็นเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการถ่ายทอดสดครั้งแรกของคุณให้โพสต์บนฟีด Facebook ของคุณ บอกพวกเขาถึงสิ่งที่คุณจะพูดถึงและทำไมพวกเขาจึงต้องมีส่วนร่วมแต่อย่าบอกทุกอย่าง เพื่อให้พวกเขาได้เข้าร่วมอยู่บนสตรีมสด Facebook

#2 – วางแผน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลพร้อมในการที่จะตอบปัญหาที่ผู้คนจะถามคุณ คุณจะเสนอขายผลิตภัณฑ์หรือการฝึกสอนหรือไม่? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อเสนอของคุณพร้อมใช้งานแล้ว

#3 – ทำให้เป็นมืออาชีพ

แสงเสียงและพื้นหลังเป็นกุญแจสำคัญ หันหน้าเข้าหาแสงเสมอและถ้าคุณไม่มีแสงสว่างภายในออกไปข้างนอก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ตรงกลาง ยิ้มโบกมือและเคลื่อนไหวได้

#4 – แบ่งปันความบันเทิง

Facebook เป็นช่องความบันเทิง ผู้คนต้องการแรงบันดาลใจหัวเราะหรือเรียนรู้บางสิ่ง สิ่งที่คุณกำลังแบ่งปันควรผูกติดอยู่กับข้อเสนอหรือจุดประสงค์ในการเข้าร่วม Live ของคุณ

#5 – มีคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน

คุณต้องบอกพวกเขาว่าจะทำอย่างไรในตอนท้ายของ Facebook Live ในตอนท้ายชัดเจนว่าคุณต้องการให้พวกเขาทำอะไร เพื่อดึงดูดให้ผู้ชมมีการดำเนินการต่อหลังจากจบ Facebook Live

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : digitalsheeo

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments