fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผลลัพธ์ Facebook Lead Form Ads

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผลลัพธ์ Facebook Lead Form Ads

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการโอกาสในการขายที่มีคุณภาพมากขึ้นจาก Facebook หรือไม่? ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าแบบฟอร์มโอกาสในการขายของ Facebook ประเภทใดที่จะให้โอกาสในการขายที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งรวมถึงคำถามที่กรอกไว้ล่วงหน้าและวิธีการเพิ่มคำถามที่กำหนดเองซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับโอกาสในการขาย คุณจะได้ค้นพบสิ่งสำคัญที่สุดของ Lead Form ในการขาย

#1 สร้างแบบฟอร์มบนการขาย Facebook

แบบฟอร์มโอกาสในการขายของ Facebook เป็นวิธีที่ง่ายและคล่องตัวสำหรับผู้ที่สมัครเป็นลูกค้า กระบวนการนี้เกิดขึ้นทั้งหมดบน Facebook ซึ่งต่างจากการใช้บางอย่าง เช่น หน้า Landing Page ที่ผู้คนออกจาก Facebook ไปยังเว็บไซต์ของคุณ บางครั้งกระบวนการส่งผู้คนไปยังหน้า Landing Page จาก Facebook อาจเป็นปัญหาได้หากเว็บไซต์หรือช่องทางของคุณไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับความเร็ว อาจใช้เวลาโหลดนาน ด้วยแบบฟอร์มโอกาสในการขายของ Facebook ขั้นตอนการลงทะเบียนทำได้ง่ายและรวดเร็ว

#2 ออกแบบแบบฟอร์มโอกาสในการขาย Facebook

ตั้งค่าแบบฟอร์มโอกาสในการขายของคุณเพื่อรับโอกาสในการขายที่คุณสามารถเชื่อมต่อได้

  • เลือกแบบฟอร์มลูกค้าเป้าหมายที่เหมาะสม

คุณสามารถเลือกแบบฟอร์มโอกาสในการขายของ Facebook ได้ 2 ประเภท อย่างแรกคือ More Volume ซึ่งเป็นค่าเริ่มต้น และตัวเลือกที่ 2 คือ Higher Intent การไปเส้นทางนี้จะเพิ่มขั้นตอนในแบบฟอร์มของคุณที่อนุญาตให้ผู้อื่นตรวจสอบข้อมูลก่อนส่ง ดังนั้นคุณจึงเพิ่มการคลิกปุ่มพิเศษและหน้าจอเพิ่มเติมสำหรับโอกาสในการขาย

  • เพิ่มภาพพื้นหลังและข้อความ

ตอนนี้ย้ายไปที่ส่วน Intro โดยเริ่มจากภาพพื้นหลังของแบบฟอร์ม คุณสามารถใช้รูปภาพจากโฆษณา Facebook ของคุณหรืออัพโหลดรูปภาพที่จะอยู่ในโฆษณาทุกชิ้นไม่ว่าผู้คนจะคลิกจากที่ใดก็ตาม

ถัดไปเป็นส่วนคำทักทาย คุณสามารถเพิ่มบรรทัดแรกได้สูงสุด 60 อักขระและคำอธิบายในย่อหน้าหรือแบบรายการ

  • เพิ่มคำถามใน Facebook Lead Form

ส่วนถัดไปคือที่ที่คุณเพิ่มคำถามที่จะนำรูปแบบ Facebook ของคุณ คือ ชื่อ อีเมล และหมายเลขโทรศัพท์ จะป้อนอัตโนมัติโดย Facebook

คำถามที่กำหนดเองลงในแบบฟอร์มของคุณซึ่งจะบังคับให้ผู้คนมีส่วนร่วมกับคำถามนั้นจริงๆ Facebook ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มคำถามแบบปรนัยคำถามเงื่อนไข

เชื่อมโยงไปยังนโยบายความเป็นส่วนตัวของคุณ

หลังจากคุณเพิ่มคำถามในแบบฟอร์มของคุณแล้วให้ย้ายไปที่ส่วนนโยบายความเป็นส่วนตัว หากคุณกำลังมุ่งเน้นไปที่การติดตามผลข้อความตัวอักษรกับลูกค้าเป้าหมายรายใหม่คุณต้องมีนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เหมาะสม เพิ่มลิงก์ไปยังนโยบายความเป็นส่วนตัวบนเว็บไซต์ของคุณในฟิลด์ลิงก์

#3 ตรวจสอบและเผยแพร่แบบฟอร์ม Facebook

เมื่อคุณกรอกแบบฟอร์มของ Facebook แล้วให้ตรวจสอบอีกครั้งว่าตัวเลือกและลิงก์ทั้งหมดที่คุณเพิ่มนั้นถูกต้องและแก้ไขข้อผิดพลาดที่ Facebook ตั้งค่าสถานะ หลังจากที่คุณเผยแพร่แบบฟอร์มนี้คุณจะไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments