fbpx
หน้าแรกYoutube Newsการกำหนดกลุ่มเป้าหมายโฆษณาบน YouTube

การกำหนดกลุ่มเป้าหมายโฆษณาบน YouTube

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการใช้โฆษณา YouTube เพื่อขายผลิตภัณฑ์ของคุณหรือไม่? สงสัยว่าจะทำให้โฆษณาของคุณปรากฏต่อหน้าผู้ชมที่เหมาะสมได้อย่างไร? ในบทความนัเจะแบ่งปันเคล็ดลับเพื่อช่วยให้คุณใช้การกำหนดเป้าหมายโฆษณา 3 มิติในการตลาดของคุณ

กลยุทธ์การกำหนดเป้าหมายโฆษณา YouTube 3 มิติ

ผู้คนส่วนใหญ่กำหนดเป้าหมายโฆษณา YouTube ของตนใน 2 มิติเท่านั้น ได้แก่ ข้อมูลประชากรและความสนใจ กลยุทธ์การกำหนดเป้าหมายโฆษณา 3 มิติบน YouTube เพิ่มมิติการกำหนดเป้าหมายที่ 3 คือ ผู้ชม

แทนที่จะกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรแบบเดิมๆ  เช่น อายุ เพศ และรายได้ จากนั้นรวมเข้ากับวิดีโอ ที่ศูนย์กลางของแผนภาพเวนน์ของการกำหนดเป้าหมายโฆษณา YouTube ทั้ง 3 มิติ คือ ลูกค้าในอุดมคติ

  • การกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากร

การกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรมุ่งเน้นไปที่คุณลักษณะต่างๆ เช่น ตำแหน่งของบุคคล อายุ เพศ และรายได้ครัวเรือน การกำหนดเป้าหมายรายได้จะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งหากคุณขายผลิตภัณฑ์ หลักสูตร หรือบริการที่มีราคาสูง

  • การกำหนดเป้าหมายตามความสนใจ

การกำหนดเป้าหมายตามเจตนามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่บุคคลกำลังค้นหา  หรือวิดีโอ หรือช่องที่พวกเขากำลังดูบน YouTube ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง การใช้ประโยชน์จากการกำหนดเป้าหมายตามความตั้งใจบน YouTube

1) คุณสามารถแสดงโฆษณาของคุณต่อหน้าวิดีโอใดวิดีโอหนึ่งหรือในวิดีโอในช่องเฉพาะ

2) คุณสามารถแสดงโฆษณาของคุณในวิดีโอที่มีคำหลักเฉพาะในแท็กเมตา หรือชื่อเรื่อง

3) คุณสามารถแสดงโฆษณาของคุณไปยังคอลเล็กชันวิดีโอที่ Google ระบุว่าเกี่ยวข้องกับหัวข้อกว้างๆ เช่น การตลาดสุขภาพและการออกกำลังกาย อสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ

การใช้โฆษณาการค้นพบของ YouTube ทำให้การกำหนดเป้าหมายคำหลักเป็นโอกาสที่ดียิ่งขึ้น เมื่อมีคนค้นหา YouTube และคุณได้กำหนดเป้าหมายคำหลักหรือวลีที่พวกเขากำลังใช้วิดีโอของคุณจะปรากฏขึ้นที่ด้านบนของผลลัพธ์ สิ่งที่ดูคล้ายกับผลการค้นหาทั่วไปโดยพื้นฐานแล้ว คือ โฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาที่แสดงในลักษณะที่จำลองเนื้อหาตามธรรมชาติ

การกำหนดเป้าหมายผู้ชม             

การกำหนดกลุ่มเป้าหมายมุ่งเน้นไปที่รายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงว่าบุคคลนั้นเป็นใครโดยอิงจากสิ่งที่ Google รู้เกี่ยวกับประวัติการค้นหาของตนและสถานที่ที่พวกเขาไปทางออนไลน์โดยใช้ประโยชน์จากความสนใจที่แสดงออกมา คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้คนตามเหตุการณ์ในชีวิต

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments