fbpx
หน้าแรกFacebook Newsการทำโฆษณา Facebook สำหรับ Local Business

การทำโฆษณา Facebook สำหรับ Local Business

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการลูกค้าสำหรับทำธุรกิจในพื้นที่มากขึ้นหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะพบกับโฆษณา Facebook 3 ระดับที่แตกต่างกัน และคุณควรใช้เนื้อหาและแคมเปญประเภทใดทำงานได้ดีที่สุดในแต่ละระดับ นอกจากนี้คุณจะพบคำแนะนำเฉพาะที่คุณสามารถนำไปใช้เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่และกำหนดเป้าหมายผู้ที่ไม่ได้ทำ Conversion ในทันที

#1 ใช้งานโฆษณา Facebook เพื่อให้ความรู้กับผู้ชมของคุณ

กลยุทธ์โฆษณา Facebook มุ่งเน้นไปที่การศึกษาการสร้างผู้ชมและการมีส่วนร่วม เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดส่วนหนึ่งของกลยุทธ์โฆษณาของคุณ หากธุรกิจของคุณอยู่ในตลาดท้องถิ่นคุณมีกลุ่มคนจำนวนจำกัด คนเหล่านั้นบางคนจะมองหาธุรกิจแบบเดียวกับคุณ 3% ของประชากรที่พร้อมจะซื้อสิ่งที่คุณมี อย่างไรก็ตามมักจะมีอีก 15% ที่ต้องการสิ่งที่คุณมี เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับ 3% ที่พร้อมจะซื้อ อย่างไรก็ตามอีก 15% มีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณ

  • เนื้อหาวิดีโอ

วิดีโอ Facebook มีประสิทธิภาพมากที่สุด ผู้คนยินดีที่จะดูวิดีโอนานกว่าอ่าน นอกจากนี้คุณยังสามารถพูดในช่วงเวลาสั้นๆ ด้วยวิดีโอได้ดีกว่าที่คุณจะทำได้ในโพสต์ที่เป็นลายลักษณ์อักษร โฆษณา Facebook ออกแบบมาเพื่อสร้างโอกาสในการขายโดยตรง ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องการใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่คุณต้องการได้รับผลกระทบสูงสุด ข้อดีอีกอย่างของวิดีโอคือคุณสามารถสร้างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองโดยพิจารณาจากวิดีโอที่มีคนดูและระยะเวลาที่ผู้คนดู

88

  • เนื้อหาบล็อก

คุณยังสามารถใช้เนื้อหาบล็อกในลักษณะเดียวกับวิดีโอได้ โดยการสร้างผู้ชมที่กำหนดเองของเว็บไซต์ตามบล็อกโพสต์ที่มีคนคลิก อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าราคาต่อหนึ่งคลิกจะสูงกว่าต้นทุนของคนที่ดูวิดีโอของคุณอย่างมาก

89

บางคนชอบอ่านเนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษรมากกว่าดูวิดีโอ ดังนั้นการให้ตัวเลือกดังกล่าวเป็นวิธีที่สองในการบริโภคเนื้อหาของคุณจึงเป็นความคิดที่ดี คุณจะใช้เงินเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย แต่การคลิกที่บล็อกโพสต์จะบอกว่าผู้คนสนใจในหัวข้อนั้น

  • การมีส่วนร่วมในโพสต์ Facebook

โพสต์บน Facebook โพสต์ประเภทนี้จำเป็นต้องสร้างฐานการมีส่วนร่วมผ่านการชอบความคิดเห็นและการแชร์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้คนเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าธุรกิจของคุณทำอะไรและอะไรที่ทำให้คุณยอดเยี่ยม คุณสามารถใช้โพสต์ก่อนและหลังหรือถามผู้ใช้ว่าพวกเขาชอบสิ่งนี้หรือสิ่งนั้น และตราบใดที่โพสต์ของคุณเชื่อมโยงโดยตรงกับสิ่งที่ธุรกิจของคุณทำคุณก็ยังคงสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้

#2 เรียกใช้โฆษณา Facebook เพื่อนำเสนอข้อเสนอของคุณ

ประเภทของวัตถุประสงค์ของแคมเปญสำหรับ Facebook นำไปสู่รูปแบบ conversions, traffic หรือ message ประเภทของโฆษณา Facebook ที่คุณนำเสนอในระดับนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ข้อเสนอพิเศษจะต้องนำเสนอในลักษณะที่เชื่อมต่อจุดต่างๆ เมื่อนำเสนอข้อเสนอคุณต้องเลือกครีเอทีฟโฆณาที่กระตุ้นความรู้สึกนั้น

#3 กำหนดเป้าหมายลูกค้าเป้าหมายใหม่ด้วยโฆษณา Facebook

การโฆษณา Facebook จะมุ่งเน้นไปที่การกำหนดเป้าหมายใหม่ คนที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ หรือมีส่วนร่วมกับคุณบน Facebook หรือ Instagram ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวบรวมโอกาสในการขายที่อาจพลาดไประหว่างทาง การส่งข้อความมุ่งเน้นไปที่ความรู้สึกเร่งด่วนความพิเศษการตรวจสอบความถูกต้องและการสร้างความมั่นใจว่าการรับข้อเสนอของคุณเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments